Doanh nghiệp nhỏ cần làm gì để tăng năng suất?

author 05:35 22/04/2024

(VietQ.vn) - Các doanh nghiệp nhỏ được khuyến cáo áp dụng công cụ tăng năng suất phù hợp với quy mô sản xuất của doanh nghiệp mình để nâng cao năng suất chất lượng.

Doang nghiệp nhỏ cần áp dụng việc quản lý dự án trong tăng năng suất để thực hiện mục tiêu của dự án với các ràng buộc về phạm vi, thời gian và ngân sách. Các công cụ như Process Bliss và ClickUp giúp quản lý các quy trình và quy trình làm việc.

Project Libre, Rational Plan và GanttPRO thực hiện hoạt động bổ sung như lập kế hoạch tài nguyên, quản lý ngân sách và giám sát tiến độ. Các công cụ quản lý dự án khác như ProofHub, Infinity và Wrike cũng giúp tăng năng suất công việc.

Doanh nghiệp nhỏ cần áp dụng các công cụ để tăng năng suất.

Hay doanh nghiệp nhỏ cũng có thể áp dụng công cụ truyền thông như việc kliểm tra email ảnh hưởng đến năng suất và làm tăng mức độ căng thẳng. Một nghiên cứu tiết lộ, trung bình mất 60 giây để trở lại làm việc sau khi kiểm tra email, tuy nhiên, việc duy trì thông tin liên lạc trong công việc cũng quan trọng không kém, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với nhóm hoặc nhiệm vụ tập thể.

Các công cụ giao tiếp như Shift, Fleep và Litmus, giúp quản lý nhiều tài khoản, email, ứng dụng web và công cụ. Công cụ tìm kiếm email và Hộp thư đến bên phải cũng giúp liên lạc qua email dễ dàng và nhanh chóng hơn. Zoom, Skype và Gotomeeting là những công cụ tuyệt vời cho các cuộc họp nhóm và hội nghị truyền hình.

Năng suất tăng khi doanh nghiệp cải thiện đáng kể các kỹ năng của mình. Một kỹ năng hoặc kiến ​​thức thay thế mới sẽ thúc đẩy sự phát triển cá nhân và công việc của doạnh nghiệp. Trong đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý thời gian nhằm mang lại năng suất cao hơn. Các công cụ theo dõi thời gian theo dõi lượng thời gian dành cho một dự án và đảm bảo rằng bạn luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Công cụ năng suất này được khuyến nghị cho các nhóm làm việc từ xa ví dụ Toogl, Harvest, Everhour, Hubstaff và Time doctor.

Làm việc nhóm làm tăng năng suất vì các cá nhân khác nhau tập hợp nguồn lực lại với nhau để thực hiện một mục tiêu. Các công cụ cộng tác được sử dụng rộng rãi nhất là Slack, Google Docs, Bit.ai và Trello. Họ cho phép nhiều cá nhân làm việc trong một dự án.

 Các doanh nghiệp nhỏ được khuyến cáo áp dụng công cụ tăng năng suất phù hợp với quy mô sản xuất của mình.

Các công cụ cộng tác rất cần thiết cho việc giao tiếp, đóng góp và giám sát trong các dự án nhóm. Họ hỗ trợ khai báo khối lượng công việc của bạn bằng cách hỗ trợ ủy quyền vì nhiều cá nhân có thể xử lý các tác vụ khác nhau trong một không gian làm việc. Công cụ quản lý lưu trữ được coi là phương pháp rẻ, tiết kiệm thời gian để lưu trữ và sao lưu hệ thống, các khả năng bổ sung của nó bao gồm lưu trữ trang web, lưu trữ email, không gian làm việc di động và chia sẻ tệp đơn giản.

Các công cụ lưu trữ đám mây để tăng năng suất cá nhân và nơi làm việc bao gồm: iCloud, Google Drive và Microsoft OneDrive. Chúng cung cấp khả năng truy cập và bảo vệ tệp dễ dàng. Các công cụ quản lý tri thức như Tettra giúp dễ dàng tìm kiếm và cập nhật thông tin. Công cụ lập lịch trình giúp doanh nghiệp cố gắng làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Lập lịch trình mang lại khả năng ưu tiên các nhiệm vụ, mục tiêu và hoàn thành dự án trong thời gian có sẵn. Chúng thúc đẩy năng suất thông qua việc lập kế hoạch trước và nhắc nhở.

Doanh nghiệp có thể lên lịch cuộc hẹn, đặt chỗ, cuộc họp, tin nhắn và công việc bằng các công cụ này. Nó cũng có thể đồng bộ hóa với lịch kỹ thuật số và sử dụng các thuật toán AI để tìm hiểu lịch trình của bạn, đồng thời tiếp quản việc tổ chức, đặt chỗ và cập nhật sự kiện. Các công cụ này bao gồm Calendly, Calendar, ScheduleOnce, Appointfix, Arranger và Doodle.

Như vậy, năng suất của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến tiêu chuẩn và số lượng kết quả. Năng suất làm việc cao đặt bạn lên hàng đầu trong cuộc sống vì nó dần kéo bạn ra khỏi vòng quay chạy theo thời hạn. Nó mang lại cảm giác hoàn thành sau mỗi lần hoàn thành công việc và giúp bạn không bị kiệt sức. Chọn tối thiểu một ứng dụng từ mỗi danh mục có quyền và xem mức năng suất của bạn tăng vọt.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang