Độc nhất Hy Lạp ‘thu nhỏ’ tại Bãi Dài - Cam Ranh

author 19:22 21/03/2022

(VietQ.vn) - Mang đậm dấu ấn kiến trúc Hy Lạp từ thiết kế, kiến trúc, không gian, cho đến hệ thống tiện ích, cảnh quan, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts kiến tạo phong cách nghỉ dưỡng 5 sao mới lạ, ghi điểm bởi dấu ấn riêng trên Vịnh Cam Ranh.

Kiến trúc Hy Lạp độc đáo cuộn mình giữa “thủ phủ resort” Bãi Dài

Hy Lạp được mệnh danh là cái nôi của nền văn hóa đậm chất thần thoại, huyền bí. Nơi đây nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ hòa quyện cùng các công trình kiến trúc ấn tượng, âm hưởng nghệ thuật. Không ít người theo đuổi chủ nghĩa xê dịch đặt mục tiêu phải chinh phục vùng đất này và ngắm hoàng hôn ở đây ít nhất một lần trong đời.

Cảm nhận rõ nét sức hút của vùng đất diệu kỳ ấy, nhà đầu tư Central Capital đã kiến tạo Cam Ranh Bay Hotels & Resorts như một “Hy Lạp thu nhỏ” ngay tại Bãi Dài (Cam Ranh). Góp nhặt những tinh túy trên Vịnh Cam Ranh với địa hình dốc, các đồi cát trắng mênh mông cùng với cảm tác Hy Lạp nguyên sơ, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts giúp du khách tận hưởng và cảm nhận chân thực phong vị của thế giới Hy Lạp.

Kiến trúc độc đáo phác họa cảm tác Hy Lạp nổi bật trong công viên cảnh quan và thiết kế biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resort.

Đặt chân đến Cam Ranh Bay Hotels & Resort, du khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mới lạ cùng vẻ đẹp độc bản tại dự án với khu biệt hiện hữu và nổi bật trong nắng gió vùng biển miền Trung. Việc sử dụng nét kiến trúc cột Doric, những ô cửa sổ đối xứng và sự thuần nhất về màu sắc khi kết hợp hài hòa giữa màu trắng - xanh coban giúp dự án trở nên nổi bật.

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ cảm nhận rõ nét nền văn hóa đến từ vùng đất của các vị thần thông qua hệ thống tiện ích: Đồi vọng cảnh của các vị thần; dịch vụ trị liệu sức khỏe Spa Nymphea cảm hứng từ thần Gió; hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới; Olympia Gym – biểu tượng của sự vận động và sức mạnh;… Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm kiến tạo không gian nghỉ dưỡng thượng lưu đắt giá cho bất kì ai ghé thăm.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ ấn tượng bên bờ biển xanh, cát trắng, cùng cơ hội đầu tư, tiềm năng cho thuê hấp dẫn ngay trung tâm Bãi Dài - “thủ phủ resort” được quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao, khi nguồn khách du lịch đổ về ngày càng đông.

Chỉ 4 tỷ đồng đầu tư vào biệt thự biển triệu đô đã có sổ hồng, tiềm năng tăng giá khủng

Tính đến cuối quý I/2022, toàn dự án đã hoàn thiện đến 80%, trong đó có nhiều biệt thự đã được bàn giao và đi vào vận hành, đón hàng ngàn lượt du khách ghé thăm & trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Các siêu biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts phía hướng ra Đồi vọng cảnh của các vị thần – tiện ích nổi bật nhất dự án và nhanh chóng kết nối với các tiện ích nội khu cũng đang được giới thiệu ra thị trường và tạo được sức hút lớn. Được biết, 100% các siêu thự đều được thiết kế tràn ngập sắc xanh, sở hữu hồ bơi riêng và sân vườn rộng rãi.

Không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ được quản lý, vận hành bởi những thương hiệu quốc tế như Sailing Club Leisure Group, The Ascott Limited,… Điều này không chỉ làm gia tăng sức hút, tỷ lệ lấp đầy trong chiến lược đầu tư cho thuê mà còn cộng hưởng cùng pháp ly hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài khiến bất động sản tại đây không ngừng gia tăng giá trị.

Do đó, sở hữu biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts khách hàng không những có một tài sản tích lũy giá trị, mà còn có thể cho thuê lại để nhận về mức lợi nhuận vận hành hấp dẫn 90/10, tối thiểu 5% giá trị biệt thự cho 5 năm đầu và 6% cho các năm sau từ nhà đầu tư Central Capital.

 Biệt thự biển sở hữu không gian rộng lớn vừa đủ tiêng tư, vừa đủ gắn kết.

Central Capital cũng đưa ra chính sách đồng hành tài chính ưu việt, giúp khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, tương đương 4 tỷ đồng để sở hữu biệt thự và đưa vào hoạt động ngay để thu lợi nhuận. 85% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc đến 36 tháng.

Song song với đó là ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng, phí thẩm định tài sản và tặng gói bảo hiểm khoản vay 1 năm đầu tiên cho khách hàng.  

Nếu không sử dụng chính sách đồng hành tài chính, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 10% giá trị sản phẩm, cùng ưu đãi thanh toán theo đợt bổ trợ tối ưu hóa dòng tiền.

Thanh toán 15% giá trị sản phẩm, khách hàng có thể sở hữu siêu biệt thự ven biển, sổ đỏ lâu dài.

Đặc biệt, tất cả khách hàng sở hữu biệt thự biển dự án giai đoạn này còn được tặng gói nội thất vận hành trị giá 700 triệu đồng, cơ hội bốc thăm may mắn trúng các giải thưởng với tổng giá trị đến 4,5 tỷ đồng. Chủ sở hữu 7 căn biệt thự đầu tiên còn nhận ngay voucher tiền mặt lên đến 700 triệu đồng, những chủ sở hữu biệt thự dự án tiếp theo sẽ được tặng voucher tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 454 998

Website: https://camranhbays.vn/

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang