Dòi 'lúc nhúc' trong thịt bò của siêu thị Walmart

author 11:27 22/10/2014

(VietQ.vn)- Một người dân ở Hạ Môn, Trung Quốc đăng tải hình ảnh miếng thịt bò nấu chín có dòi. Miếng thịt kể trên được mua tại một cửa hàng trong chuỗi siêu thị Walmart gây hoang mang cho những người tin vào độ an toàn của hàng siêu thị.

Vừa mới đây, một cư dân mạng sống tại Hạ Môn, Trung Quốc đăng tải hình ảnh dòi lúc nhúc trong thịt bò. Được biết, miếng thịt bò này mua vào buổi sáng cùng ngày tại siêu thị Walmart địa phương.

Người tiêu dùng kinh hồn phát hiện giòi trong miếng thịt bò bẩn mua tại Walmart- Trung Quốc

Người tiêu dùng kinh hồn phát hiện giòi trong miếng thịt bò mua tại Walmart- Trung Quốc. Ảnh Weibo

Dòi nổi lềnh phềnh trong món canh thịt bò gây kinh hãi

Hình ảnh cận cảnh giòi nổi lềnh phềnh trong món canh thịt bò gây kinh hãi. Ảnh Weibo

Bề ngoài, miếng thịt không có gì bất thường. Lúc nấu lên, vị khách hàng này phát hiện trong thịt có những sinh vật lạ, khá giống những con dòi. Kinh hoảng với món thịt bò “ dòi”, cư dân mạng này ngay lập tức liên lạc với nhân viên bán hàng của Walmart. Tuy nhiên, nhân viên siêu thị thoái thác và cho hay đây là trách nhiệm của người quản lý. 

Liên lạc với nhân viên Walmart, họ cho biết đã báo lên quản lý có liên quan nhưng không nói rõ họ sẽ giải quyết sự việc như thế nào, mà chỉ trả lời mập mờ: “ Chúng tôi đã phái người đi xử lý rồi.”

Cuối tháng 9 vừa qua, Walmart Trung Quốc và một loạt siêu thị có tiếng cũng dính vào một vụ bê bối thực phẩm khi bán đồ ăn sẵn kém chất lượng, có hàm lượng vi khuẩn cao gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang