Đôi nam nữ người Việt sang Mỹ du lịch bị đâm chết tại khách sạn

author 10:30 03/06/2018

(VietQ.vn) - Một đôi nam nữ là du khách từ Việt Nam bị đâm chết trong phòng lưu trú tại tổ hợp sòng bài khách sạn Circus Circus ở thành phố Las Vegas của Mỹ.

Cảnh sát Los Angeles, Mỹ ngày 2-6 xác nhận một cặp đôi du khách người Việt Nam được phát hiện đã chết vì bị đâm bằng dao trong phòng của họ tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas Strip.

Hai du khách dự định ở lại Las Vegas hai đêm trước khi trở lại Los Angeles và quay về Việt Nam. Ảnh: Google.

Trung úy Ray Spencer thuộc sở cảnh sát Las Vegas nói với cánh phóng viên rằng: "Theo kết quả điều tra ban đầu của chúng tôi tại căn phòng (của nạn nhân), chúng tôi có thể xác nhận rằng đã có một vụ án mạng giết 2 người". AFP dẫn lời ông Spencer thông tin thêm rằng thời điểm xảy ra án mạng có thể từ đêm 31-5 đến 1-6.

Cặp đôi bị giết trên thuộc một đoàn du khách đến từ Việt Nam và không biết nói tiếng Anh. Ông Spencer cho rằng điều này có thể khiến cuộc điều tra trở nên phức tạp hơn.

Cảnh sát cho biết không ai tại khách sạn hay cảnh sát được liên hệ khi vụ ồn ào lúc khuya xảy ra. Trung úy Spencer cho biết không ai đi vào hay đi ra qua cửa phòng khách sạn của cặp đôi từ lúc họ về phòng vào tối 29/5, cho đến khi nhân viên an ninh kiểm tra phòng vào chiều 1/6.

Theo phía cảnh sát, hai du khách người Việt dự định ở hai đêm tại Las Vegas, sau đó quay trở lại Los Angeles trước khi trở về Việt Nam.

Hiện, cảnh sát vẫn chưa khoanh vùng được nghi can cũng như chưa công bố danh tánh các nạn nhân.

PV (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang