Subaru BRZ 'đẹp không tì vết' có mặt tại Việt Nam

author 06:31 23/03/2022

(VietQ.vn) - Mẫu xe thể thao Subaru BRZ được chào bán tại Việt Nam, giá 1,899 tỉ đồng. Đây là mẫu xe thể thao 2 cửa với động cơ 2.4 Boxer đặt phía trước truyền thống có khả năng sản sinh công suất 234 PS tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại vòng tua 3.700 vòng/phút.

Theo Sài Gòn tiếp thị, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam vừa ra mắt và trưng bày mẫu xe Subaru BRZ hoàn toàn mới thế hệ thứ 2 tại thị trường. Subaru là mẫu xe thể thao 2 cửa với động cơ 2.4 Boxer đặt phía trước truyền thống có khả năng sản sinh công suất 234 PS tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại vòng tua 3.700 vòng/phút.

Subaru BRZ 'đẹp không tì vết' có mặt Việt Nam

 Subaru BRZ 'đẹp không tì vết' có mặt Việt Nam.

Dẫn thông tin từ nhà sản xuất, báo Giao thông cho biết xe dùng hộp số tự động 6 cấp cho phép chuyển số nhanh hơn cùng chế độ lái thể thao (Sport) cải tiến làm tăng cảm giác lái phấn khích hơn cho người lái. Bên cạnh đó, bướm ga điện tử được tinh chỉnh cho phép động cơ tăng tốc linh hoạt hơn tại mức vòng tua máy cao giúp người lái dễ dàng kiểm soát lực chuyển động hơn trên các góc cua.

Thân xe thiết kế 2 cửa với trọng lượng hơi nhỉnh hơn thế hệ trước (khoảng 10kg), do đó động cơ Boxer trên BRZ thế hệ này với công suất lớn hơn sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc nhờ tỉ số công suất/ trọng lượng tăng lên. Subaru BRZ có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,8 giây.

Một điểm ở thiết kế giúp BRZ hạn chế lực cản không khí là hốc gió cản trước, vây cá ốp vè sau cùng các chi tiết mang tính khí động học khác giúp kiểm soát luồng khí lưu thông bên dưới gầm xe cho khả năng ổn định tối ưu khi di chuyển. Hoàn thiện thêm cho toàn bộ thiết kế đậm chất khí động học của xe là bộ cánh gió hai bên thân xe, vây cá mui xe gần đèn báo phanh trên cao và cửa cốp xe hình đuôi vịt để giảm lực cản gió.

Bên trong khoang lái, xe có bảng đồng hồ đo tốc độ ở phía trước và chính giữa của cụm đồng hồ sử dụng màn hình LCD màu TFT 7 inch để hiển thị thông số lái cần thiết đi kèm các biểu đồ để thể hiện chế độ lái khác nhau. Người dùng cũng có thể thiết lập lại hiển thị các dữ liệu cụ thể khác như G-force, mức công suất/ mô-men xoắn và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Hệ thống thông tin giải trí được hỗ trợ thông qua màn hình cảm ứng điện dung 8 inch có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, nhận diện giọng nói (tiếng Anh) và cổng kết nối USB trong hộp điều khiển. Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa.

Tại thị trường Việt Nam, Subaru BRZ 2.4 AT EyeSight có giá bán lẻ đề xuất là 1,899 tỉ đồng/chiếc, gồm 10% VAT. Trong tháng 3 này, MIV mở tiếp chương trình khuyến mại cho mẫu Subaru với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Theo đó, người mua xe sẽ được nhận các khoản ưu đãi lệ phí trước bạ, chi phí đăng kí biển số mới, một năm bảo hiểm vật chất, một năm lệ phí cầu đường và môt năm chi phí bảo dưỡng.

 Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang