Độn cằm V line cho khuôn mặt đẹp thanh tú tự nhiên

author 16:31 20/02/2021

(VietQ.vn) - Một gương mặt thanh tú, một chiếc cằm thon gọn, là khao khát của biết bao chị em phụ nữ. Vì vậy, phương pháp độn cằm V line được nhiều chị em thực hiện bởi mang lại hiệu quả và độ an toàn cao.

Độn cằm V line là phương pháp sử dụng chất liệu độn đưa vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài hơn, thon hơn mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Cằm V line là dạng cằm mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó cằm V line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và độ dài của mặt hợp lý.

Vì vậy, cằm V line đang là xu hướng “tiêu chuẩn nét đẹp” mới rất được ưa chuộng tại xứ sở Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành trào lưu của chị em Việt Nam. Theo nhân tướng học thì dáng cằm V line đa phần là người có số mệnh may mắn, thành công trong sự nghiệp. Đó cũng là lý do nhiều người mong muốn sở hữu dáng cằm V line tướng số tốt này.

Bác sĩ kiểm tra đánh giá kĩ lưỡng trước khi độn cằm đảm bảo phẫu thuật an toàn 

Thực tế, cấu trúc xương hàm của phần lớn người Việt Nam có dáng cằm V line tự nhiên rất ít. Chính vì vậy, con người có nhu cầu tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để nhanh chóng sở hữu dáng cằm này. Phương pháp tạo cằm V line phổ biến nhất hiện nay là độn cằm.

Độn cằm sụn nhân tạo là giải pháp tạo hình lại vùng cằm theo dáng mong muốn bằng cách đặt chất liệu độn vào. Từ đó, khuyết điểm vùng cằm được khắc phục, tổng thể khuôn mặt cân đối theo hình mặt V line.

Bác sĩ tạo một đường mổ phía bên trong niêm mạc, đi qua vùng môi dưới từ 2 – 3 cm, khu vực trước xương cằm. Sau đó, dùng các dụng cụ y tế chuyên dụng bóc tách niêm mạc, tạo khoang trống vùng cằm để đưa chất liệu độn vào và chỉnh hình cân đối theo đúng tỉ lệ dáng cằm V line.

Độn cằm tự thân hay còn gọi là trượt cằm là phương pháp tạo hình dáng cằm can thiệp bằng chính phần xương cằm của cơ thể. Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng cắt tách xương, đẩy toàn bộ khối cằm ra phía trước hoặc phía sau nhằm thay đổi hình dáng cằm V line. Quy trình thực hiện phẫu thuật độn cằm được tiến hành theo đúng các bước chuẩn quốc tế với công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.

 Cằm ngắn, không cân xứng biến hóa xinh đẹp sau thẩm mỹ độn cằm V line

Hơn thế nữa, công nghệ độn cằm Hàn Quốc đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới với hiệu quả tạo khuôn mặt V line thon gọn nhanh chóng, duy trì lâu dài. Chất liệu sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm được sản xuất, nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc. Chất liệu độn cao cấp đã được chứng nhận an toàn, tương thích cao và có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể người mà không xảy ra vấn đề ảnh hưởng sức khỏe.

Thông thường, phẫu thuật độn cằm hiệu quả duy trì được từ 10 – 20 năm. Tuy nhiên, độn cằm được bao lâu còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan khác như:

Cơ địa: Mức độ thích ứng của miếng độ với cơ thể mỗi người khác nhau nên sẽ ảnh hưởng tới thời gian duy trì là ngắn hay dài.

Chất lượng miếng độn: quyết định nhiều tới độn cằm giữ được bao lâu. Chắc chắn, chất liệu cao cấp sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn những chất liệu độn kém chất lượng.

Trình độ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ yếu kém không chỉ làm độn cằm không được vĩnh viễn mà còn tăng nguy cơ biến chứng.

Ngoài ra, muốn sau độn cằm nhanh lành và kết quả đẹp lâu dài, khách hàng cần lưu ý về vệ sinh và chế độ ăn uống.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang