Dụ bạn gái mới quen vào nhà nghỉ để lấy cắp iphone 6 plus và tiền mặt

author 08:18 17/02/2016

(VietQ.vn) - Phát hiện bị thanh niên mới quen biết qua mạng xã hội lừa, lấy cắp hết tài sản, cô gái 9X đã trình báo sự việc đến lực lượng công an để cùng

Công an phường Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1987, trú tại thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo đó, để thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng Nguyễn Văn Thành đã thường xuyên vào các trang mạng xã hội kết bạn và làm quen với những cô gái nhẹ dạ, cả tin để có thể dễ dàng lừa đảo.

Trước đó, vào tháng 11/2015, Nguyễn Văn Thành lên mạng xã hội làm quen với Nguyễn Thị Bích H. và mời đi uống nước. Sau một thời gian quen biết, cả hai có tình cảm với nhau thì Thành nói với H. có chuyện muốn nói nên hẹn nhau tại một nhà nghỉ để nói chuyện.

Theo như lịch hẹn, cả hai cùng vào một nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội. Sau đó, Thành nói với H. “Em đi tắm trước đi”. Nghe lời Thành nói, H. đã đi tắm trước. Nhân cơ hội bạn gái vừa vào nhà nghỉ, đối tượng Thành đã nhanh tay “ôm” toàn bộ tài sản gồm điện thoại Iphone 6 Plus và ví có toàn bộ tiền mặt rồi nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ và “biến mất”.

Sau khi sự việc xảy ra, H. đã đến Công an phường Khâm Thiên để trình báo sự việc. Sau đó, được lực lượng công an đã hướng dẫn để cùng phối hợp và lên kế hoạch “bắt sống” tên trộm.

Đối tượng Nguyễn Văn ThànhĐối tượng Nguyễn Văn Thành

Theo kế hoạch, H. sử dụng một nickname và ảnh đại diện khác vào làm quen với Thành. Sau một thời gian nói chuyện, ngày 15/2, cả hai đã hẹn gặp nhau tại một quán café trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm) để nói chuyện. Đúng như kế hoạch, khi Thành xuất hiện thì bị lực lượng trinh sát tóm gọn.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, do thiếu tiền tiêu xài nên Nguyễn Văn Thành đã lên kế hoạch để lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin người lạ. Tài sản lấy cắp được, đối tượng đã đem bán lấy tiền tiêu xài.

Tại cơ quan công an, Thành đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vậy, ai là nạn nhân của đối tượng Nguyễn Văn Thành có thể đến Công an phường Khâm Thiên (quận Đống Đa) để trình báo sự việc.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang