Giật mình với những vụ mất trộm ‘đình đám’ của sao Việt

authorHòa Lê 16:09 16/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây nhất, ca sĩ Đăng Khôi đã bị trộm “cuỗm” đi 800 triệu đồng. Trước đó, nhiều sao Việt như Minh Hằng, Quyền Linh,… cũng đã bị trộm “viếng thăm”.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ dòng trạng thái về việc gia đình bị trộm tài sản trong ngày Tết. Đăng Khôi tâm sự, anh đăng những thông tin này không phải để than vãn mà chỉ muốn nhắc nhở mọi người cẩn thận, đề phòng trộm cắp trong thời gian này vì gia đình anh vừa bị trộm "viếng thăm", phá két sắt và lấy đi số tiền 800 triệu đồng.

Nam ca sĩ cho biết, chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì phát hiện nhà của mình vừa bị trộm "viếng thăm", phá két và lấy đi toàn bộ tài sản trị giá 800 triệu đồng mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Anh chia sẻ thêm rằng đây là số tiền dùng để chữa bệnh cho mẹ. Việc xảy ra khiến anh và gia đình gặp khó khăn trong việc điều trị cho mẹ.

Sao Việt và những vụ mất trộm gây ‘chấn động’ dư luậnĐây không phải là lần đầu tiên sao Việt bị trộm “viếng thăm” và “cuỗm” đi tài sản có giá trị

Đây không phải là lần đầu tiên sao Việt bị trộm “viếng thăm” và “cuỗm” đi tài sản có giá trị. Trước đó Minh Hằng, Mỹ Linh, Quyền Linh, Đàm Vĩnh Hưng,… cũng không khỏi xót xa khi tài sản “không cánh mà bay”.

Cách đây không lâu, vào đêm ngày 25/12/2015, người nhà ca sĩ Minh Hằng đã đến công an trình báo bị trộm đột nhập. Qua kiểm tra, người nhà Minh Hằng xác định bị mất túi xách trị giá 30 nghìn USD (gần 676 triệu đồng), nhẫn hột xoàn hơn 400 triệu đồng và đồng hồ trị giá khoảng 25 nghìn USD (khoảng 563 triệu đồng).

MC Quyền Linh chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ việc khi bị trộm ghé thăm và lấy cắp tài sản có giá trị. Không chỉ táo tợn mà những tên trộm này còn có thủ đoạn rất tinh vi và liều lĩnh. Kẻ trộm giả vờ làm em trai, thậm chí chúng còn nhờ bà hàng xóm của nam diễn viên gọi thợ khóa tới hỗ trợ mở cửa. Không chỉ khuân hết những đồ đạc có giá trị, tên trộm được người hàng xóm miêu tả khá bảnh bao này còn tự tin nấu nướng, ăn uống ngay trong nhà Quyền Linh.

Sao Việt và những vụ mất trộm gây ‘chấn động’ dư luậnBiệt thự của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh bị trộm đột nhập vào ngày 5/9/2015

Trước đó, vào ngày 5/9/2015, Ngô Văn Minh (SN 1995) đột nhập được vào bên trong ngôi biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh. Tại phòng làm việc trên tầng 2, Minh lấy trộm 1 máy tính xách tay rồi đem xuống để ở phòng khách. Minh lấy trộm 200.000 đồng trong phòng thờ của gia đình; 1 dây chuyền vàng và 1 đôi hoa tai mỹ ký trong phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh. 

Lúc quay xuống tầng 1, Minh phát hiện 1 chiếc máy tính xách tay để trong túi, nhãn hiệu Apple nên lấy luôn. Minh đem toàn bộ số tài sản này để ra ngoài vườn. Sau đó, nhảy qua tường rào, bỏ trốn về nhà nghỉ Ngọc Anh tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Nhận được trình, Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra, rà soát và nhanh chóng bắt giữ được các đối tượng gây án.

Sao Việt và những vụ mất trộm gây ‘chấn động’ dư luậnMr Đàm trình bày với công an về vụ mất trộm, tại phòng nghỉ của mình ở khách sạn Hà Nội Tower

Ngày 8/8/2009, khi trở về khách sạn Hà Nội Tower sau đêm diễn trong liveshow “Người tình”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện mình bị mất trộm. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nộp đơn trình báo lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP.Hà Nội) về việc bị mất trộm trong khách sạn anh đang lưu trú. Tổng số tài sản bị mất lên đến gần 4,5 tỷ đồng (theo giávào thời điểm bấy giờ) bao gồm: 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang