Miền Bắc chỉ còn mưa rét 3 ngày đầu tuần

author 06:50 14/03/2016

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết cho thấy, không khí lạnh sẽ làm các tỉnh miền Bắc tiếp tục có rét và mưa trong 3 ngày đầu tuần, sau đó nhiệt độ tăng nhanh, trời nắng.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay, không khí lạnh đã ảnh hưởng yếu đến hầu hết khu vực Đông Bắc Bắc Bộ.

Dự báo thời tiết ngày mai 14/3: Miền Bắc tiếp tục rét

Dự báo thời tiết ngày 14/3, miền Bắc tiếp tục rét

Dự báo, đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng yếu đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội) và Thanh Hóa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ rải rác. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc cấp 4-5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; vùng biển phía bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6 giật cấp 7-8. Biển động. Sóng biển cao từ 2-3m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định, các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét.

Dự báo thời tiết Hà Nội đầu tuần này tiếp tục có mưa nhỏ vào đêm và sáng sớm vào ngày Thứ Hai (14/3) và Thứ Tư (16/3). Nhiệt độ trong 3 ngày tới giao động từ 14 – 21 độ C. Sau đó, từ ngày Thứ Năm (17/3) trở đi, trời nắng, nhiệt độ tăng, giao động trong khoảng 22 – 31 độ C.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang