Hà Nội không mưa, nhiệt độ từ 14 – 20 độ C

author 19:36 14/03/2016

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai (15/3), Hà Nội không mưa, các tỉnh miền Bắc tiếp tục rét.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văng Trung ương, sáng nay (14/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng yếu đến hầu hết khu vực phía Đông Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội và Thanh Hóa.

Dự báo thời tiết ngày mai 15/3: Hà Nội không mưa

Dự báo thời tiết ngày mai 15/3: Hà Nội không mưa, nhiệt độ từ 14 - 20 độ C

Dự báo, ngày hôm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng yếu đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày hôm nay ở vịnh Bắc Bộ còn có gió đông bắc cấp 4-5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Vùng biển phía bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Sóng biển cao từ 2-3m.

Dự báo thời tiết ngày mai 15/3 tại Hà Nội, trời không mưa, nhiệt độ từ 14 – 20 độ C. Ngày 16/3, Hà Nội có mưa nhỏ vào đêm và sáng, nhiệt độ từ 15 – 21 độ C.

Ở các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét.

Trong cùng diễn biến, do ảnh hưởng của thời tiết xấu nên ngày 13/3, Hãng hàng không Vietjet cho biết, tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) do mưa phùn, trần mây thấp không đủ điều kiện cất và hạ cánh, tất cả chuyến bay đi và đến từ sân bay Cát Bi của các hãng hàng không đều bị ảnh hưởng.

Cụ thể Vietjet có 3 chuyến huỷ, 3 chuyến bị chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. 2 chuyến khởi hành từ Cát Bi khách được chuyển bằng xe buýt lên Nội Bài. Một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi.

Theo Vietjet, hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ được hãng hàng không này chuyển sang chuyến tiếp theo nếu thời tiết thuận lợi hơn hoặc linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu.

Dự báo thời tiết về xu thế nhiệt độ trung bình trong tháng 3/2016, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văng Trung ương cho hay, các tỉnh Bắc Bộ, nhiệt độ khu vực phía Tây Bắc Bộ phổ biến cao hơn so với trung bình nhiều năm khoảng 0.5 đến 1độ C.

Nhiệt độ khu vực phía Đông Bắc Bộ phổ biến xấp xỉ so với trung bình nhiều năm với chuẩn sai dao động từ -0.5 đến 0.5 độ C.

Khu vực các tỉnh Trung Bộ, nhiệt độ phổ biến cao hơn giá trị trung bình nhiều năm khoảng 0.5 đến 1 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ, nhiệt độ phổ biến cao hơn so với giá trị trung bình nhiều năm khoảng 0.5 đến 1 độ C.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang