Dự đoán kết quả trận Chile - Australia: Chile sẽ thắng?

author 00:57 14/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả trận Chile - Australia các chuyên gia nhận định Chile vượt trên Australia rất nhiều và việc thắng cách biệt từ 1-2 bàn là hoàn toàn có thể.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả trận Chile - Australia theo thống kê BXH FIFA

Australia còn là đội tuyển có thứ hạng thấp nhất (62) trên BXH FIFA trong số 32 đại diện được góp mặt tranh tài ở VCK World Cup 2014. Đội bóng của xứ sở Kangaroo đến Brazil Hè này với sự hành trình nhiều loạng choạng, va vấp.

HLV có công dẫn dắt Australia vượt qua vòng loại, Holger Osieck đã bị sa thải sau khi “đội bóng châu Đại Dương nhập tịch châu Á” này lần lượt bị Brazil và Pháp hủy diệt 6 bàn không gỡ. Tân HLV Ange Postecoglou của Australia chưa hề có kinh nghiệm dẫn quân ở môi trường thi đấu đỉnh cao. Trận gặp Chile rạng sáng nay mới là lần trận chính thức đầu tiên ở cấp độ ĐTQG mà Postecoglou “ngồi ghế nóng”.

Đã thế, những át chủ bài của vị tướng “non tay” này lại là các lão tướng đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Hai ngôi sao Mark Bresciano và Tim Cahill đều đã 34 tuổi. 

Ngược lại, Chile đang cực vào “form” dưới trướng HLV Jorge Sampaoli. Trong 15 trận gần đây, thầy trò Sampaoli thắng tới 10 trận và chỉ thua đúng 2 trận. 2 thất bại ấy cũng khó trách khi đối thủ của Chile là Đức và Brazil. Trong mạch trận ấn tượng kể trên, Chile cầm hòa cả ĐKVĐ World Cup Tây Ban Nha 2-2 và thắng cả Anh 2-0 ngay trên xứ Sương mù. Ngôi sao tấn công Alexis Sanchez của Chile lại đang trong giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Anh đã có 19 pha lập công cho Barcelona chỉ riêng ở đấu trường La Liga mùa vừa rồi. Còn trong màu áo Chile, Alexis Sanchez ghi tới 8 bàn trong năm 2013.

Việc HLV Sampaoli nhiều khả năng bố trí sơ đồ 3-4-3 giàu sức tấn công ở trận này cho thấy Chile đang tự tin thế nào. Tiền vệ Marcelo Diaz mạnh miệng tuyên bố: “Ra sân gặp Australia, chúng tôi sẽ tràn lên tấn công ngay từ phút đầu tiên”.

Chile càng có cơ sở để tự tin khi họ đã toàn thắng Australia ở cả 3 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên. Và trong lịch sử 4 lần giáp mặt Australia, Chile mới để lọt lưới có 1 bàn.

Dự đoán kết quả trận Chile - Australia sẽ là 2-0 nghiêng về ChileDự đoán kết quả trận Chile - Australia sẽ là 2-0 nghiêng về Chile

Dự đoán kết quả trận Chile - Australia theo các nhà phân tích

Theo các nhà phân tích tỉ lệ đánh giá cả trận Chile vs Australia: -0.95*0:1 1/4*0.85

Cho dù bị đánh giá thấp hơn lại đang có phong độ không tốt nhưng ở 3 trận đấu gần nhất, Australia chưa từng để thua quá 1 bàn: thua Croatia 1-2, thua Ecuador 3-4, hòa Nam Phi 1-1. Nói như thế không có nghĩa người chơi không có quyền đặt niềm tin vào Chile. 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng cả trận Chile vs Australia: 0.86*2 1/4*0.96

Đây có vẻ là một tỷ lệ khá hấp dẫn cho những fan hâm mộ yêu mến ĐT Chile cũng như bóng đá tấn công bởi 11/14 trận gần đây nhất của Chile kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, cũng có lý do để cân nhắc đó là việc tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal của Chile nhiều khả năng không thể ra sân vì chấn thương sẽ làm ảnh hưởng đáng kể tới hiệu suất làm bàn của các học trò HLV Sampaoli.

Dự đoán kết quả trận Chile - Australia: 2-0
 

Ngọc Chung (th)

Link sopcast trận Chile vs Australia tại World Cup 2014

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang