Du lịch liên kết hàng không: Giá tour giảm, người tiêu dùng hưởng lợi

author 18:33 07/05/2016

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng yêu thích du lịch được hưởng nhiều lợi ích hơn, khi các hãng hàng không liên kết với công ty du lịch, đưa ra nhiều tour du lịch giá rẻ.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Bắt đầu bước vào đợt cao điểm của mùa du lịch hè 2016, các hãng hàng không và công ty du lịch đã dồn dập đưa ra nhiều chương trình giảm giá, cả vé máy bay và giá tour cho khách hàng, nhằm kích cầu thị trường du lịch tăng cao.

Hàng không liên tục khuyến mãi

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) hiện đang triển khai đến 3 chương trình khuyến mãi, giảm giá: Chào hè 2016, mua sớm giá tốt cho khách đi Nhật Bản, ưu đãi đặc biệt hạng thương gia trên một số chặng bay nội địa.

Chỉ với 399.000 đồng/vé, khách sẽ có cơ hội mua được vé của Vietnam Airlines trên chặng bay TP.HCM – Pleiku, Nha Trang hay Hà Nội đi Chu Lai. Kế tiếp, một số chặng bay khác sẽ có giá từ 499.000 đồng đến 699.000 đồng/vé.

Các hãng hàng không liên tục đưa ra nhiều chương trình giảm giá vé - ảnh minh họa.

Chuẩn bị mở đường bay mới, Jetstar Pacific Airlines đã triển khai chương trình khuyến mãi, bán 31.000 vé máy bay với giá 31.000 đồng/vé trên chặng bay Huế - Cam Ranh mới khai trương, cùng với nhiều chặng bay nội địa khác cũng được áp dụng mức giá này.

Vietjet Air cũng đang chuẩn bị mở đường bay đến Kuala lumpur (Malaysia), Đài Nam, Đài Bắc, nên cũng thực hiện chương trình khuyến mãi với giá vé 0 đồng. Số lượng vé bán ra là 50.000 vé cho các hành trình khởi hành bắt đầu từ ngày 1/6 đến 30/10.

Nhiều hãng hàng không nước ngoài khác, có chặng bay đi và đến các TP trực thuộc Việt Nam cũng đang thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé hấp dẫn, nhằm kích thích người dân đi du lịch trong mùa hè sắp đến.

Giá tour giảm một nửa, người dân hưởng lợi

Nhờ chính sách giảm giá vé của các hãng hàng không, nên trong giai đoạn này, nhiều công ty du lịch cũng đã đưa ra hàng loạt các chương trình giảm giá tour, trung bình từ 30, 40% hay thậm chí chỉ bằng 50% so với mức giá bình thường.

Thậm chí, tại 2 sự kiện lớn của ngành du lịch mới được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội mới đây là Ngày hội du lịch TP.HCM và Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam, có tour còn được treo bàng giảm giá đến 70%.

Để đi đến 2 TP du lịch nổi tiếng của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, rất nhiều công ty du lịch uy tín, có tên tuổi đã chào giá cho khách khởi hành từ Hà Nội/TP.HCM chỉ với giá từ 28 đến 35 triệu đồng cho hành trình 6 ngày 5 đêm, bay với hãng hàng không chuẩn 5 sao. Mức giá này được coi là hấp dẫn, khi giảm đến 30% so với mức giá bình thường.

Các hành trinh du lịch đến khu vực Đông Nam Á như Thái Lan chỉ mất 5,99 triệu đồng cho hành trình 5 ngày 4 đêm khởi hành từ TP.HCM, hay đến Singapore có giá 9,99 triệu đồng cho hành trình 4 ngày 3 đêm khởi hành từ TP.HCM.

Ngoài ra, chỉ với chưa đến 11 triệu đồng,. người dân cũng đã có thể du lịch đến Hàn Quốc xinh đẹp, thơ mộng trong hành trình kéo dài 4 ngày 3 đêm.

Các tour du lịch trong nước cũng đã được giảm giá mạnh, nhất là các tour du lịch đến các tỉnh thuộc khu vực miền Tây và phía Tây Bắc. Ví dụ, như tour từ Hà Nội đi Đà Nẵng – Hội An – Lăng Cô trong 2 ngày chỉ có mức giá 3, 5 triệu đồng.

Lãnh đạo nhiều Công ty du lịch cho Chất lượng Việt Nam online hay, sở dĩ giá tour giảm sâu như vậy, là do giá vé máy bay được nhiều hãng hàng không giảm giá mạnh. Hiện có rất nhiều hãng hàng không quốc tế mở đường bay đến các TP lớn của Việt Nam, nên mức giá chắc chắn sẽ vô cùng cạnh tranh.

Trong thị trường du lịch nội địa, việc các hãng hàng không liên tục mở các đường bay mới, bổ sung thêm đội máy bay hùng hậu, cũng đã thúc đẩy rất lớn việc các hãng hàng không giảm giá vé cho du khách, nhằm chiếm lĩnh thị phần quan trọng trong thị trường du lịch tại Việt Nam.

>> Đình chỉ điều tra vụ án xây chòi lá cạnh quán cà phê Xin Chào gây xôn xao.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang