Dự thảo sửa đổi 'Đạo luật về quản lý thói quen ăn uống của trẻ em'

author 07:19 23/11/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Hàn Quốc thông báo cho các nước thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo sửa đổi "Đạo luật về quản lý thói quen ăn uống của trẻ em".

Cụ thể, Hàn Quốc sẽ hạn chế việc quảng cáo các sản phẩm thực phẩm có chứa nhiều calo, ít chất dinh dưỡng và sản phẩm thực phẩm chứa nhiều chất caffein trên internet, báo... Mục đích của dự thảo nhằm xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh cho trẻ em.

Trước đó, Hàn Quốc thông báo cho các nước thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo sửa đổi các quy định đối với Quasi-Drugs (Dược mỹ phẩm). Cụ thể, sản phẩm tã quần cho phụ nữ sau sinh sẽ được xem là sản phẩm Quasi-Drugs và sẽ bổ sung vào phạm vi điều chỉnh cuả quy định đối với Quasi-Drugs.

Ngoài ra, Dự thảo sửa đổi các tiêu chuẩn an toàn đối với pin sơ cấp cũng được đưa ra thông báo cho các nước thành viên WTO . Cụ thể, pin sơ cấp loại nút, khuy áo sẽ được bổ sung vào phạm vi điều chỉnh của tiêu chuẩn an toàn trên. Mục đích của dự thảo nhằm bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn của con người.

Dự thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thang máy(VietQ.vn) - Mới đây, Việt Nam thông báo cho các nước thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thang máy.

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang