Đưa các đặc sản nổi tiếng của Ninh Thuận vào phân phối trên hệ thống siêu thị

author 08:14 19/04/2024

(VietQ.vn) - Chương trình “Kết nối cung cầu” với Tập đoàn Central Retail Việt Nam giúp doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận hiểu thêm về những yêu cầu của sản phẩm phù hợp với kênh bán lẻ hiện đại, từ đó dễ dàng hơn trong việc đưa hàng hóa vào các hệ thống phân phối của Central Retail.

Ngày 17/4/2024, tại tỉnh Ninh Thuận diễn ra “Chương trình Kết nối cung cầu” giữa doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận và Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức sự kiện này, thu hút sự tham gia của 42 doanh nghiệp, chủ thể OCOP với hơn 100 sản phẩm các loại.

Chương trình đã tạo điều kiện để đội ngũ thu mua của Central Retail có cơ hội trực tiếp kết nối giao thương với doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận, để sớm đưa hàng hóa của tỉnh, chủ yếu là hàng đặc sản, sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên vào phân phối, tiêu thụ tại các hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail trên toàn quốc.

Tại chương trình kết nối cung cầu, các bộ phận thu mua ở ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ngành hàng thực phẩm tươi sống (Fresh Food) của Central Retail đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về khả năng cung ứng hàng hóa của doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận.

Đồng thời, doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận đã trao đổi, tìm hiểu những yêu cầu về bao bì mẫu mã, chất lượng sản phẩm… phù hợp với kênh bán lẻ hiện đại. Từ đó giúp doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận dễ dàng hơn trong việc đưa hàng hóa vào các hệ thống phân phối của Central Retail.

Đây là tiền đề quan trọng để đội ngũ thu mua của Central Retail có thể sớm thương thảo hợp đồng với các đối tác tiềm năng để đưa các đặc sản nổi tiếng của Ninh Thuận (táo, nho, nha đam, mủ trôm, thịt cừu, thịt dê…), vào phân phối trên hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang