Đức Phúc đeo mặt nạ, tỏ tình với bạn gái trong MV mới

authorHòa Lê 16:38 26/01/2016

(VietQ.vn) - MV mới của Đức Phúc khiến nhiều người thích thú, khi anh thể hiện câu chuyện của 1 chàng trai đeo mặt nạ, luôn muốn tỏ tình với 1 bạn nữ đáng yêu.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thành công với “Chỉ một câu”, quán quân “Giọng hát Việt 2015” Đức Phúc đã tiếp tục cho ra mắt một bản ballad hoàn toàn mới mang tên “Giấu mặt”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Thụy dành cho Đức Phúc.

Thuộc thể loại Pop ballad, MV Giấu mặt thể hiện câu chuyện của một chàng trai đeo mặt nạ luôn muốn tỏ tình với một bạn nữ xinh xắn, đáng yêu. Thông qua MV, Đức Phúc và ê kíp sản xuất muốn gửi tới khán giả thông điệp: "Dù không hề biết mặt nhau, nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau".

Đức Phúc đeo mặt nạ, tỏ tình với bạn gái trong MV mớiĐức Phúc vào vai một chàng trai luôn đeo mặt nạ trong suốt MV

Những cảnh quay dễ thương cùng sự diễn xuất tự nhiên của Đức Phúc là ưu điểm giúp MV có thể chạm đến trái tim người nghe. Ca khúc “Giấu mặt” cũng là một trong những dự án “xông đất” cho năm 2016 của Đức Phúc và sẽ được puplic trên kênh youtube chính thức của Đức Phúc vào lúc 10h ngày 29/01/2016.

Đức Phúc đeo mặt nạ, tỏ tình với bạn gái trong MV mớiĐức Phúc được khán giả yêu mến nhờ chất giọng đầy tình cảm 

Có thể nói, sau hơn nửa năm đăng quang với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt, được biểu diễn nhiều chương trình lớn nhỏ khắp nơi Đức Phúc càng ngày càng tự tin và được khán giả đón nhận hơn. Hiện tại, nam ca sĩ đang ấp ủ rất nhiều dự án tâm huyết để ra mắt trong năm 2016 này.

Đức Phúc đeo mặt nạ, tỏ tình với bạn gái trong MV mớiĐức Phúc hứa hẹn sẽ  làm “tan chảy” trái tim khán giả với ca khúc "Giấu mặt"

Đức Phúc cho biết, anh hi vọng trong năm 2016 sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm để khẳng định bản thân và con đường mình theo đuổi cũng như gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật. Để không làm phụ lòng “sư phụ” Mỹ Tâm và những người đã tin yêu, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang