Khởi tố vụ án truy sát cả gia đình làm 4 người bị thương nặng

author 15:29 26/01/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra Công an huyện Thới Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích” để điều tra những đối tượng truy sát cả gia đình con nợ.

Theo nguồn tin của phóng viên, cơ quan công an cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với hai đối tượng là Trần Thanh Giản (52 tuổi), Nguyễn Công Danh (57 tuổi) cùng ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và bán số đề.

Giản và Danh là hai đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ truy sát con nợ đã và đang gây xôn xao dư luận ở địa phương.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam đã thông tin, vốn là “tín đồ” của cá độ bóng đá, Cao Văn Hiếu (28 tuổi, ngụ ấp 1 xã Thới Bình) đã nợ đối tượng Trần Thanh Giản số tiền cá độ 60 triệu đồng.

Theo lời người nhà Hiếu cho biết, anh đã trả gần 17 triệu đồng, số tiền còn lại do vợ mới sinh con, Hiếu nói với Giản là đợi khi thu hoạch hầm cá sấu sẽ trả.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Tuy nhiên, vào khoảng 16h ngày 19/1, Giản và một thanh niên người tên Nhanh (mới ra tù về tội cưỡng đoạt tài sản, hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương- PV) cùng một số người được cho là “đàn em” của Giản đến nhà Hiếu để đòi nợ dẫn đến xảy ra cự cãi.

Trong lúc đôi co, đàn em của Giản bất ngờ ập vào truy sát, khiến 4 người trong gia đình Hiếu bị thương, trong đó có cha ruột của nạn nhân.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, phía Hiếu cũng dùng dao chống trả làm 2 người trong nhóm của Giản bị thương, hiện đang điều trị tai Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện Giản là đối tượng tổ chức đánh bạc (cá độ bóng đá), còn Danh thì ghi số đề nên cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp hai đối tượng này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang