Đừng hy vọng vào sự khác biệt lớn giữa Galaxy S8 và Galaxy S9

authorKhánh Hồng 14:50 03/01/2018

(VietQ.vn) - Các tin đồn cho thấy điện thoại thông minh Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ không phải là một nâng cấp lớn từ Galaxy S8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung Galaxy S9 có thể sẽ được công bố trong vài tuần tới, nhưng các tin đồn cho thấy sản phẩm mới của Samsung sẽ không khác nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy S8.

Dựa trên những rò rỉ và tin đồn, thiết bị có thể không có nhiều tính năng độc đáo để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Những tin đồn về một máy quét vân tay hiện đang hiển thị dường như là tính năng tính năng nổi bật duy nhất của Galaxy S9.

Mặc dù không có thông tin chi tiết về Galaxy S9 được xác nhận, nhiều tin đồn mà chúng tôi biết được cũng có nhiều ý nghĩa.

dung-hy-vong-su-khac-biet-lon-giua-galaxy-s8-va-galaxy-s9

 Samsung Galaxy S8. Ảnh: Business Insider

Ví dụ, Galaxy S9 được cho là có thiết kế bên ngoài giống với Galaxy S8 năm ngoái, với một màn hình vô cực không có nút home và bộ quét dấu vân tay ở phía sau. Điều này có ý nghĩa rằng S9 Galaxy sẽ giống như Galaxy S8, bởi vì ngôn ngữ thiết kế này mới chỉ được một năm tuổi.

Samsung có thể thực hiện một vài tinh chỉnh, và điều này đã được ghi nhận trong một số rò rỉ.

Theo đó, Galaxy S9 + lớn hơn dự kiến ​​sẽ được trang bị camera kép, vốn từng được giới thiệu trên Galaxy Note 8 khoảng 3 tháng trước. Mặc dù máy quét vân tay có thể được định vị lại, song nó có thể vẫn còn ở mặt sau của thiết bị. Một màn hình hiển thị không chính thức rò rỉ gần đây cho biết ý tưởng về Galaxy S9 sẽ trông như thế nào.

Do những điểm tương đồng này, các chủ sở hữu Galaxy S8 và Galaxy Note 8 hiện tại dường như không tìm thấy lý do gì để cập nhật một chiếc điện thoại Samsung mới.

Galaxy S9 mới có thể đắt hơn một chút so với các thiết bị khác của Samsung trên thị trường. Các sản phẩm Galaxy S8 hiện được bán với giá khoảng 724 USD và Galaxy S8 + khoảng 850 USD, nhưng những mức giá này khả năng sẽ giảm một khi Galaxy S9 được phát hành.

Điều này có thể khiến cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + trở nên khả thi hơn đối với những người không muốn trả khoảng 1.000 đô la cho một điện thoại thông minh, nhưng vẫn muốn có một thiết bị cao cấp.

Tài xế xe tải 'choáng' khi đào được chiếc nhẫn vàng giá 300 triệu đồng(VietQ.vn) - Người tài xế xe tải đã run rẩy khi tìm thấy chiếc nhẫn vàng được cho là có trị giá tương đương 300 triệu đồng.

Điều đó nói rằng, Galaxy S9 dự kiến ​​sẽ là một điện thoại tuyệt vời, và vẫn còn nhiều điều chúng ta không biết về nó. Nhìn chung, series Galaxy S của Samsung là một trong số những điện thoại thông minh bán chạy nhất trên thế giới, và nhiều người tiêu dùng sẽ mua Galaxy S9 bất kể nó có thiết tương tự như Galaxy S8.

Và ai biết được, Galaxy S9 thậm chí có thể rẻ hơn iPhone X, bắt đầu từ 999 USD và có thể sẽ được công bố vào cuối tháng 2.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang