'Dùng Super Growth Height mà không cao lên được phân nào thì tôi sẽ kiện Bộ Y tế!'

author 06:41 21/12/2015

(VietQ.vn) - Một khách hàng 28 tuổi cho biết, sẽ kiện Bộ Y tế và nhà nhập khẩu, phân phối thực phẩm chức năng Super Growth Height nếu dùng mà không có hiệu quả.

Anh Hùng (28 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, anh vừa mua một hộp thực phẩm chức năng Super Growth Height. “Tôi thấy quảng cáo, giới thiệu rầm rộ trên mạng rằng dùng thực phẩm Super Growth Height có thể làm tăng chiều cao, kể cả cho người lớn”, anh Hùng nói về lí do mua sản phẩm.

thực phẩm Super Growth Height

Thực phẩm chức năng Super Growth Height đang được quảng cáo rầm rộ, có khả năng làm tăng chiều cao một cách thần kỳ. 

Sau đó, anh chàng đã 28 tuổi nhưng chỉ cao 1m60 này đã vào trang miski.vn để tìm hiểu. Tại đây, anh Hùng được người quản lý trang xin số điện thoại. Ít hôm sau, một số di động gọi tới máy anh Hùng và giới thiệu là nhân viên tư vấn cho sản phẩm làm tăng chiều cao Super Growth Height.

“Cô nhân viên này giọng miền Nam nghe rất dễ thương. Cô ấy tư vấn cho tôi, 28 tuổi nếu dùng Super Growth Height kết hợp với tập thể dục vẫn có thể cao lên được, tuy nhiên phải dùng kiên trì trong thời gian dài. Khi tôi phân vân rằng, nghe nhiều chuyên gia dinh dưỡng nói đến tuổi 28 thì không thể cao lên được nữa thì cô nhân viên trấn an, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép và có người bằng tuổi tôi dùng vẫn cao, nên bảo tôi cứ yên tâm. Hôm đó tôi có việc bận nên hẹn cô này lúc khác nói tiếp. Cách đây vài hôm, cô này tiếp tục gọi cho tôi để giới thiệu về sản phẩm. Tôi nói để tôi suy nghĩ thì cô nhân viên tư vấn cho Super Growth Height nói hiện tại công ty đang có hàng, nếu tôi chần chừ thì sợ mai hết hàng rồi mà còn lâu nữa công ty mới nhập tiếp. Nghe giọng của cô gái dễ thương, giới thiệu về sản phẩm cũng tốt nên tôi đặt mua 1 hộp”, anh Hùng kể lại.

Cô nhân viên của Super Growth Height cho biết thêm, nếu khách hàng mua trong thời gian này sẽ được khuyến mại. Khách hàng được chọn một trong 3 sản phẩm đi kèm là nhân sâm Hàn Quốc, thắt lưng da hoặc một ví da. Tôi chọn thắt lưng nhưng lúc sau cô ta gọi điện lại báo thắt lưng đã hết và bảo tôi có thể chọn ví da được không, tôi đồng ý.

Chiều tối hôm sau, nhân viên giao nhận đến đưa cho tôi hộp Super Growth Height và lấy tiền 1,8 triệu đồng/hộp.

thực phẩm Super Growth Height

Thực phẩm chức năng Super Growth Height 

Sản phẩm được để trong túi, bên ngoài in logo “Thế giới làm đẹp Kivi.vn”. Hộp Super Growth Height bên ngoài có ghi một số thông tin:

Thành phần: Total fat, Cholesterol, Sodium, Total Carbohydrate, Sugar, protein, Calcium, Magnesium, Zinc,...

Công dụng: Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể gồm Cancil, Magie, Kẽm, giúp tăng miễn dịch của hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, giúp tăng chiều cao nhanh nhất.

Đối tượng: Trẻ em và những người cần bổ sung các khoáng chất để phát triển chiều cao và cải thiện tiêu hóa. Hoặc những người muốn bổ sung thêm các hóa chất Canxi, Magie.

Cách dùng: Trẻ em dưới 12 tuổi thì uống 2 viên 1 ngày

Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn uống từ 2 đến 3 viên 1 ngày.

Phân phối: Kivi.vn

Nhiều thông tin ghi trên hộp đều mập mờ như: Uống vào thời gian nào, uống trước hay sau bữa ăn; dành cho người lớn là người bao nhiêu tuổi?,…thì không có.

thực phẩm Super Growth Height

Sản phẩm này quảng cáo rầm rộ trên nhiều kênh và đang được nhiều người quan tâm

Đấy là về sản phẩm, còn về món quà tặng kèm thì anh Hùng bức xúc: “Cái ví họ tặng cho tôi chắc không đáng giá 5.000 đồng. Tôi không dùng được”.

Sau khi mua Super Growth Height, anh Hùng vào mạng tìm hiểu kỹ một lần nữa thì thấy nhiều báo đưa tin rằng, thực phẩm chức năng Super Growth Height giúp làm tăng chiều cao chỉ là lừa đảo. Anh Hùng cho biết, anh sẽ vẫn tiếp tục dùng sản phẩm này xem thế nào.

“Nếu dùng thử vài hộp mà không có tác dụng thì tôi sẽ kiện nhà nhập khẩu, phân phối và kiện luôn cả Bộ Y tế vì quản lý lỏng lẻo, cho phép lưu hành sản phẩm không rõ ràng này. 1,8 triệu đồng một hộp chứ có phải ít ỏi gì đâu”, anh Hùng nói.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang