Enzym MALAP - cung cấp lợi khuẩn củng cố sức khỏe đường ruột

author 08:23 17/11/2022

(VietQ.vn) - Để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bổ sung lợi khuẩn là một trong những phương pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Enzym MALAP là sản phẩm tiên tiến đến từ Nhật Bản giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, củng cố đường ruột cho cơ thể khỏe mạnh nhờ bổ sung lợi khuẩn.

Bổ sung lợi khuẩn là “chìa khóa vàng” để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Đường ruột của con người là “ngôi nhà chung” chứa tới 100 nghìn tỷ vi sinh vật khác nhau. Có khoảng 1000 loài vi khuẩn khác nhau gồm cả vi khuẩn có lợi và có hại sinh sống trong đường ruột. Và đường ruột chỉ có thể khỏe mạnh khi hệ vi sinh vật này duy trì ở mức cân bằng với tỷ lệ 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn.

Ngay khi “cán cân” này mất đi, cơ thể sẽ mắc phải rất nhiều bệnh lý không mong muốn trong đó có thể kể đến như: Rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, trào ngược, viêm ruột, bệnh tim mạch, béo phì,... gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống. Do đó, những người thường xuyên gặp vấn đề về tiêu hóa rất cần được bổ sung lợi khuẩn để cân bằng lại cán cân vi sinh vật này. 

Khi lợi khuẩn được bổ sung vào đường ruột, chúng cho phép cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực vật. Chúng sản xuất enzym hoặc protein ức chế, thậm chí có thể đóng vai trò như “người bảo vệ” tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, từ đó giúp đường ruột hoạt động đúng chức năng và hỗ trợ làm giảm các bệnh đường ruột. Chúng nhanh chóng sống bám lên các lông nhung ở thành ruột, tiết ra chất nhầy phủ lên thành ruột từ đó bảo vệ niêm mạc ruột.

Lợi khuẩn kích thích cơ thể tự sản xuất enzym tiêu hóa, giúp tiêu hóa các loại thức ăn khó tiêu đồng thời đẩy chất thải và độc tố ra ngoài, hạn chế tình trạng táo bón hoặc tiêu chảy thường xảy ra khi rối loạn tiêu hóa đường ruột.

Viên uống lợi khuẩn Enzym MALAP - Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bền vững mỗi ngày

Thấu hiểu tầm quan trọng của lợi khuẩn trong cơ thể, vừa qua tập đoàn dược phẩm Shiratori Pharmaceutical với lịch sử hơn 100 năm về thực phẩm, dinh dưỡng sức khỏe, chăm sóc da đã mang tới sản phẩm Viên uống lợi khuẩn Enzym MALAP - một sản phẩm bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể được sản xuất theo phương pháp tiên tiến từ Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ocean Capital tại thị trường Việt Nam.

Thành phần chính trong viên uống là chất sản sinh lợi khuẩn Lactobacillus (gọi chung là probiotic) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện chứng táo bón, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời tăng cường tối đa hiệu quả làm đẹp da, chống lão hóa, giảm cân. Ngoài ra, Lactobacillus còn thúc đẩy việc sản xuất các thành phần có lợi khác như Amino acid, Peptide hay Protein kháng sinh mới, kết hợp kháng khuẩn phổ rộng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tạo nên môi trường vi sinh vật cân bằng với vô vàn lợi khuẩn tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, trong viên uống Enzym MALAP còn có chứa chiết xuất Bùm bụp gai (Mallotus japonicus) một loại thực vật quý hiếm mọc tại Nhật Bản. Với đặc tính giảm đau, kháng viêm, đây là loại thực vật thường được dùng trong điều trị loét dạ dày, trào ngược, tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa. 

Viên uống lợi khuẩn Enzym MALAP còn được rất nhiều chị em phụ nữ yêu mến nhờ công dụng hỗ trợ gìn giữ vóc dáng an toàn khi sở hữu hoạt chất Indigestible dextrin - một loại chất xơ hòa tan trong nước được làm từ tinh bột ngô, giúp cân bằng môi trường trong dạ dày, ngăn chặn sự gia tăng glucose máu, chất béo trung tính, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo và giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Ngoài ra còn có các thành phần như Galacto Oligosaccharides (Prebiotic) giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giảm lượng cholesterol trong máu, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm nguy cơ ung thư, tim mạch, đặc biệt là chứng ung thư ruột kết, cải thiện hiệu quả các chứng bệnh về đường ruột. Cùng với đó là chiết xuất hạt cỏ cà ri cùng tổ hợp vitamin có lợi cho sức khỏe như Pantothenic acid (Vitamin B5), Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B6.

Chỉ với 3 viên trước khi đi ngủ, sản phẩm sẽ cung cấp cho hệ đường ruột trải dài những lợi khuẩn, giúp cho cơ thể nhẹ nhàng, uyển chuyển và dễ chịu hơn. Viên uống điều hòa chuyển hóa trong cơ thể, giảm lo âu, căng thẳng, bảo vệ hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế lão hóa da cũng như bổ sung vitamin thiết yếu cho làn da khỏe đẹp và tươi sáng hơn. Một sản phẩm vô cùng cần thiết cho toàn bộ thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ nhỏ đều cần được bổ sung hàng ngày.

 Doãn Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang