FLC La Vista Sadec nền móng vàng cho Tập đoàn FLC tiến vào Đồng bằng sông Cửu Long

author 13:39 09/08/2019

(VietQ.vn) - Sau những thành công liên tiếp tại thị trường miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn FLC đang khẳng định vị thế của mình trên con đường chinh phục thị trường địa ốc miền Nam bằng chuỗi những dự án tầm cỡ.

Tiềm lực từ một tập đoàn lớn

Với vai trò là “người đánh thức các vùng đất tiềm năng”, Tập đoàn FLC đã biến nhiều vùng đầm lầy, cát hoang thành những quần thể nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất. Tiến từng bước vững chắc, Tập đoàn đã gây dựng danh tiếng như một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay. Với các công trình phủ sóng từ miền Bắc tới miền Trung như FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, Tập đoàn FLC đang ngày một khẳng định uy tín và vị thế của mình.

Điều khiến FLC tạo được ấn tượng mạnh mẽ với thị trường bất động sản đó chính là tư duy dám nghĩ, dám làm khi tiên phong khai thác những thị trường có tiềm năng nhưng chưa được đầu tư xứng tầm. Không ngại khó, ngại khổ, FLC đã phát huy tốt vai trò là một trong những cánh chim đầu đàn trong thị trường địa ốc. Tất cả các dự án của Tập đoàn FLC đều được thực hiện cẩn trọng với quy mô và tính đồng bộ cao.

Sau chuỗi dự án thành công tại miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn FLC đã đặt những bước chân đầu tiên tại thị trường miền Nam

Mỗi địa phương nơi FLC đặt chân tới đều đã hình thành những diện mạo mới, xu hướng du lịch mới và hình thức sở hữu bất động sản đẳng cấp. Những con số “biết nói” đã chứng minh hướng đi của FLC là đúng đắn và đang ngày càng phát huy hiệu quả. Năm 2014, lượng khách đến với Thanh Hóa là 4,5 triệu lượt và tăng gần gấp đôi vào năm 2018 (8,25 triệu lượt) với điểm nhấn ấn tượng là sự ra mắt của quần thể du lịch 5 sao đầu tiên tại địa phương là FLC Sầm Sơn.

Tương tự, FLC cũng đã góp phần thúc đẩy lượng khách du lịch đến với Bình Định tăng từ 2,6 triệu lượt vào năm 2015 lên tới hơn 4 triệu lượt trong năm 2018.

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều ví dụ cho thấy sức mạnh của những công trình mang thương hiệu FLC. Không chỉ giúp khách du lịch có được những lựa chọn đẳng cấp, các hạ tầng du lịch quy mô, đồng bộ này còn giúp người dân địa phương có được công việc ổn định lâu dài.

Không ngừng nỗ lực, không ngại chinh phục là những gì Tập đoàn FLC luôn hướng tới. Trong hành trình vươn xa của mình, Tập đoàn FLC đã bắt đầu đặt những dấu chân đầu tiên đến vùng đất phương Nam giàu tiềm năng.

Đánh thức thành phố “ngàn hoa” tại miền Tây Nam Bộ

Nối tiếp thành công, ngày 21/7/2019, Tập đoàn FLC chính thức khởi công Khu đô thị FLC La Vista Sadec tại thành phố Sa Đéc thuộc tỉnh Đồng Tháp. Đây là một sự kiện lớn đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình Nam tiến của tập đoàn FLC.

Đề án phát triển du lịch tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2015 – 2020 đã khiến bộ mặt của vùng đất này thay đổi đáng kể. Năm 2014, tổng lượng khách du lịch đến Đồng Tháp là 1,8 triệu. Đến năm 2018, tổng lượng khách du lịch đã tăng đáng kể, lên 3,6 triệu lượt. Với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tỉnh Đồng Tháp đang được coi là điểm sáng về du lịch của miền Tây Nam Bộ. Trong quá trình phát triển của Đồng Tháp, thành phố “sen hồng” Sa Đéc là nơi Tập đoàn FLC chọn mặt gửi vàng để đầu tư các dự án trọng điểm.

Chỉ cách thành phố Sài Gòn 140km, Sa Đéc hiện là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh. Tuy nhiên, Sa Đéc cần một sự đầu tư tập trung, đồng bộ, kết hợp được những giá trị văn hóa sẵn có và không gian lưu trú lý tưởng. Tập đoàn FLC đang bước đầu thực hiện sứ mệnh đưa Sa Đéc trở thành trung tâm đô thị, du lịch mới của khu vực.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Khu đô thị FLC La Vista Sadec

Dự án quy mô 15ha FLC La Vista Sadec là một tổ hợp khu đô thị đồng bộ và hàng đầu tại miền Tây Nam Bộ. Đây sẽ công trình đầu tiên khởi động cho chuỗi các dự án của FLC ở vùng đất này. Vẻ đẹp của thủ phủ hoa Sa Đéc lâu năm kết hợp với những công trình hiện đại bậc nhất của FLC hứa hẹn sẽ thúc đẩy dịch vụ du lịch phát triển mạnh mẽ. Hàng loạt tiện ích cao cấp lần đầu tiên được chú trọng và đầu tư tại nơi đây như các tổ hợp trung tâm thương mại, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại, không gian nghệ thuật công cộng…

Nhấn mạnh về vai trò của dự án, Giám đốc phụ trách Kinh doanh khu vực phía Nam của FLCHomes, ông Phạm Văn Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ xây dựng ở miền Đông, Tây Nam Bộ những khu đô thị thật đẹp, theo tiêu chuẩn sống cao cấp của FLCHomes Residences, đồng bộ bởi sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc, chắt lọc tinh túy nhất cả về kiến trúc công trình, cảnh quan lẫn dịch vụ tiện ích... Những đô thị này có thể là quy mô nhất thời điểm hiện tại ở mỗi tỉnh, là điểm nhấn quan trọng mà người dân ở đó có thể tự hào. Dự án FLC La Vista Sadec là dự án đầu tiên FLC xây dựng ở miền Tây và sẽ là một khu đô thị kiểu mẫu”.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang