FPT Shop thưởng nóng Đội tuyển nữ Việt Nam 500 triệu đồng

author 11:46 07/02/2022

(VietQ.vn) - FPT Shop hy vọng rằng món quà này sẽ trở thành nguồn động viên tinh thần, góp phần giúp các “nữ chiến binh áo đỏ” tự tin bước vào hành trình World Cup đang đón đợi phía trước với tất cả niềm đam mê mãnh liệt.

Vượt qua một hành trình dài đầy giông bão, chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 2-1 trước Đài Loan ở chung kết play-off vào ngày 06/02 đã đưa tuyển nữ Việt Nam đến với đấu trường danh giá nhất thế giới: World Cup! Đội tuyển nữ Việt Nam đã làm thỏa lòng người hâm mộ nước nhà, đồng thời làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt tại Vòng Chung kết World Cup 2023.

Để chúc mừng và khích lệ các nữ cầu thủ, FPT Shop sẽ thưởng nóng 500 triệu đồng đến Đội tuyển nữ Quốc gia. Món quà này không chỉ là nguồn động viên tinh thần cho các nữ cầu thủ mà còn cho thấy sự đồng hành, ủng hộ của doanh nghiệp đối với những "người hùng" của bóng đá nước nhà.

Món quà cũng thay cho lời cảm ơn của FPT Shop gửi đến những “bóng hồng quả cảm” của nền bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng của Tuyển nữ Quốc gia là một thành tích xứng đáng có được từ những nỗ lực không biết mệt mỏi, ý chí Việt Nam, quyết tâm sắt đá, tinh thần khắc phục mọi khó khăn của một tập thể đoàn kết, tài năng, dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Mai Đức Chung. Chúng ta có quyền tự hào về chiến thắng này.

Xin cảm ơn HLV Mai Đức Chung và mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam. Xin cảm ơn "những bóng hồng quả cảm" đã phát huy tinh thần của những “con cháu Bà Trưng, Bà Triệu” bền bỉ, kiên trì để mang niềm vinh dự to lớn về cho đất nước.

Xin chúc Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam "chân cứng đá mềm", tự tin bước vào hành trình World Cup đang đón đợi trước mắt với tất cả niềm đam mê mãnh liệt.

Lâm Huỳnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang