Gái gọi Zalo: ‘Em có điên đâu mà cho mặt thật lên đây’

author 06:35 30/04/2016

(VietQ.vn) - Quét “tìm quanh đây” trên zalo thường thấy nhiều cô gái gọi Zalo xinh đẹp với đủ tư thế khiêu gợi mời chào, nhưng hầu hết đó không phải “hàng thật”.

Bạn tôi, một chàng công nhân xây dựng vừa ở quê lên Hà Nội đã phải “ngậm đắng nuốt cay” vì chiêu “treo đầu dê, bán thịt chó” của gái gọi Zalo.

Tìm gái gọi dễ hơn mua rau

Trước đây, khi chưa có smartphone phổ biến như bây giờ, khách mua dâm nếu muốn “đổi gió” thì thường phải đến nhà hàng karaoke, mát xa đèn mờ hoặc ông nào túng thiếu hơn thì ra ngoài đường “vợt” mấy ả gái đứng đường “hết đát” giải quyết nhu cầu. Giờ thì đã khác, công nghệ hiện đại, chỉ cần một chiếc smartphone là bạn có thể dễ dàng tìm được đối tác mua vui.

Trong số muôn vàn kênh tìm kiếm gái gọi, với đàn ông, mạng xã hội Zalo dường như được quan tâm hơn cả bởi tính “private” (riêng tư, bảo mật) của nó. Cũng từ đây, một thị trường mua bán dâm nhộn nhịp, công khai như người ta mua mớ rau ở ngoài chợ.

gái gọi zalo

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể tìm thấy gái gọi Zalo

Ở bất cứ khu vực nào của Hà Nội, khi chúng tôi mở chiếc smartphone, truy cập vào Zalo, tìm bạn chát và chọn hiển thị giới tính nữ, đều xuất hiện nhan nhản danh sách "gái gọi" hiện ra trước mắt. Nói như vậy vì không khó để nhận biết nick name nào là "gái gọi". Hầu hết các cô đều đưa những hình ảnh “mát mẻ” lên và có ghi số điện thoại rõ ràng, kèm theo là dòng chữ “em đang cần tiền”, “em là sinh viên đang cần tiền đóng học phí”, “ai có nhu cầu xxx thì liên hệ em”, “em đang cần tiền về quê, mong các anh giúp em”,… Thậm chí, nhiều cô còn cho địa chỉ nhà nghà nghỉ, số phòng để khách mua dâm tiện liên hệ.

Theo rỉ tai của nhiều khách làng chơi, nơi tụ tập đông "gái gọi" là khu vực đường Nguyễn Khánh Toàn, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Trần Duy Hưng., Trung Kính,…

Một lần và mãi mãi

Tuấn, chàng công nhân xây dựng đã từng “chạm chán” gái gọi Zalo một lần mà đến giờ, khi sự việc đã trôi qua được cả tháng trời vẫn chưa hết ấm ức.

Sau khi quét qua một lượt tìm kiếm quanh đây, Tuấn dừng lại ở nick name Trang Tôm - cô gái có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình trắng bóc nõn nà. Vào mục ảnh của Trang Tôm, thấy hầu hết đều là ảnh Trang đi chơi, mua sắm cùng bạn bè. Tuy nhiên, ở trong vài bức ảnh cô gái này có cho thêm thông tin: “Em chuyên đi khách. Nhanh 400k, qua đêm 1.500k. Dịch vụ nhiệt tình, chu đáo, an toàn. Anh nào có nhu cầu qua nhà nghỉ M.H, ngõ 15 Trung Kính nha. 016745235xx”.

Sau khi xem lại nhiều lần ảnh của cô gái, Tuấn đinh ninh đó là ảnh thật bởi toàn những cảnh sinh hoạt đời thường. “Xinh như thế mà đi nhanh có 400 nghìn thì còn gì bằng”, Tuấn nghĩ vậy và bốc máy gọi luôn vào số điện thoại ghi trong Zalo.

“A lô, có phải số Trang Tôm không nhỉ?”, Tuấn hỏi. Đầu dây bên kia là giọng một cô gái thỏ thẻ: “Vâng ạ, em đi nhanh 400 nghìn, qua đêm 1 triệu rưỡi, anh đi luôn bây giờ không?”. Tuấn bắt đầu thấy rạo rực. Để cho chắc chắn, anh hỏi thêm: “Nhưng có phải ảnh thật của em không đấy, nếu ảnh thật thì anh đi qua đêm”. Cô gái đáp: “Không ảnh của em thì của ai, thế anh qua nhà nghỉ M.H ngõ 15 Trung Kính nhận phòng nhé, khi nào lên phòng thì nhắn cho em, em qua”.

gái gọi zalo

Gái gọi mời khách qua chát Zalo, đằng sau đó có khi là cạm bẫy

Tuấn nhanh chóng phóng xe qua nhà nghỉ M.H để nhận phòng. Do định đi qua đêm nên Tuấn đặt lại chứng minh thư cho nhà nghỉ rồi lên phòng. Sau đó chàng ta nhắn tin cho Trang rồi tắm rửa cho thơm tho sạch sẽ để và chờ.

Trong lúc đang tắm thì “hàng” vào. Nghe có tiếng gái bi bô bên ngoài, Tuấn tắm vội vàng rồi quấn tạm chiếc khăn lao ra xem mặt.

Thật là choáng váng vì đứng trước anh không phải là cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, bộ ngực căng tròn như trên Zalo, thay vào đó là một cô gái khác hoàn toàn, thấp lùn, ngực mỏng, chân vòng kiềng số 8.

Tuấn bực mình hỏi: “Em nhầm phòng à?”, cô gái hếch mặt lên đối đáp: “Có phải anh vừa gọi cho em không, đuôi 867 đấy?”.

Tuấn thắc mắc chuyện không giống người trong Zalo thì cô gái nói thẳng: “Bọn em có điên đâu mà cho mặt thật lên đấy. Phải anh làm việc này anh có dám đưa mặt anh lên không?”, rồi cô ta hỏi tiếp: “Thế giờ anh có đi không, không đi thì đưa 400 nghìn đây rồi xuống trả tiền phòng. Còn không em gọi bạn trai em đến đây nói chuyện với anh”, cô gái có ý dọa nạt để ngăn chặn việc Tuấn “bùng”, gọi gái đến nhưng không thanh toán. 

Biết bị gái gọi Zalo chơi bài “treo đầu dê, bán thịt chó”, Tuấn đành “ngậm đắng nuốt cay” lấy ví đưa cho ả 400 nghìn đồng rồi mặc quần áo xuống trả nốt 200 nghìn tiền phòng đã đặt thuê qua đêm. Sau lần ấy, Tuấn thề cạch mặt gái gọi zalo.

“Mất tiền ngu”, mua thêm nỗi bực

Theo chia sẻ của một số dân chơi có kinh nghiệm trong việc tìm “hàng”, hầu hết các cô gái gọi trên Zalo đều không đưa ảnh thật của mình lên. Ngoài ra có nhiều trường hợp chụp ảnh “nóng” toàn thân rồi tung lên sau đó làm mờ hoặc che mặt đi. Thường thì mọi người sẽ thấy một cô gái có thân hình nóng bỏng nhưng đó cũng chỉ là một chiêu lừa để câu khách. Thực chất, các cô này đều lấy hình ở trên mạng rồi đưa lên.

Điểm nữa đáng lưu ý, gái gọi Zalo thường yêu cầu khách làng chơi phải đến đúng nhà nghỉ cô ta nói, và khi nào lên nhận phòng báo lại thì “hàng” mới chịu đến. Những cô gái này ép khách vào “thế đã rồi”, có muốn hay không thì cũng phải trả tiền phòng, nên nhiều lúc khách không “chơi” cũng tiếc.

Ngoài việc gái gọi Zalo thường “tráo hàng” ra thì còn một chiêu nữa được các gái gọi thông đồng với chủ nhà nghỉ khiến không ít người cả tin bị lừa đau đớn.

Chung, một sinh viên đang thuê trọ ở cầu Diễn (Hà Nội) kể: “Bọn em hôm đấy có 3 người. ‘Hàng’ hẹn chúng em đến thuê phòng ở nhà nghỉ H.L trong một con ngõ đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) rồi các em ấy lên sau. Chúng em vào thuê 3 phòng nằm chờ khoảng 15 phút không thấy ai đến. Gọi điện lại mấy lần để hỏi thì thuê bao không liên lạc được. Thế là 3 thằng đành phải xuống trả phòng, mất toi 360 nghìn tiền ngu cho nhà nghỉ”.

Và đầy cạm bẫy…

Qua tham khảo một số quý ông đã từng ham "của lạ" trên Zalo, PV cũng nhận được những lời tâm sự tương tự. Lời quảng cáo thì vô cùng hấp dẫn với mức giá, hình ảnh cụ thể. Nhưng khi trực tiếp "check hàng" thì hoàn toàn ngược lại. Các quý ông ham của lạ rơi và cạm bẫy đã giăng của những ả "gái gọi" đích thực cùng bè lũ giang hồ bảo kê. Lúc này thì tiền mất, tật mang đành ngậm bồ hòn làm ngọt bởi "tất cả là do mình ...ham của lạ mà thôi".

Cũng như những mạng xã hội khác, trong một thế giới phẳng, một thời đại bùng nổ công nghệ thông tin thì Zalo cũng là sản phẩm nhằm phục vụ tiện ích con người. Sẽ chẳng đáng nói nếu nó phục vụ cho giao lưu lành manh, kết bạn hay công việc. Nhưng thực trạng chung hiện nay của mạng xã hội Zalo là trào lưu "chăn rau", là "phi trường tình ái" của các “máy bay” săn phi công trẻ, là cạm bẫy ngọt ngào của các ả "gái gọi" giăng đợi các quý ông ham "của lạ".

Hệ lụy từ thực trạng xấu xoay quanh mạng xã hội Zalo là khá phức tạp. Nó là nguồn cơn cho những cuộc ngoại tình "ngoài chồng ngoài vợ", là nơi để sự biến thái, bệnh hoạn tràn lan. Là nguồn xảy ra các vụ thảm án, lừa tình, lừa tiền rúng động xã hội. Thật khó để ngăn cấm hay có những động thái quyết liệt. Nhưng cần thiết trước tiên chính là sự tỉnh táo của chính những zaloer - những người sử dụng Zalo - nơi "thiên đường sex" đầy chiêu trò và cạm bẫy.

>> Sinh viên ra trường làm ‘thằng ăn bám’: Đã kém cỏi thì đừng trách ai!

Hồng Chung 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang