Galaxy Note Edge sẽ được bán ra tại Nhật Bản đầu tiên

author 06:48 01/10/2014

(VietQ.vn) - Nhật Bản sẽ trở thành quốc gia đầu tiên chính thức bán Galaxy Note Edge, chiếc smartphone độc đáo của hãng Samsung.

Trang digitaltrends cho biết, nhà cung cấp viễn thông di động lớn nhất Nhật Bản – NTT DoCoMo đã công bố danh sách những smartphone mới mà hãng này sẽ bán ra trong những tháng tới, và mới đây danh sách này đã được bổ sung thêm điện thoại Samsung Galaxy Note Edge. Trên trang web của DoCoMo đã chính thức có thông tin về chiếc smartphone này với thời điểm bán ra sẽ là khoảng từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 11, sẽ có sự khác nhau trong thời điểm bán đối với các phiên bản máy có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, vẫn chưa có giá đặt trước cho chiếc smartphone độc đáo này.

Samsung Galaxy Edge Note sẽ được bán ra ở Nhật Bản đầu tiên

Samsung Galaxy Edge Note sẽ được bán ra ở Nhật Bản đầu tiên. Ảnh minh họa

Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung có thể sẽ sản xuất thiết bị này vừa đủ cho đợt phát hành chính thức, đồng nghĩa với việc số lượng máy của dòng smartphone này sẽ có hạn, và chỉ lưu hành nội địa. Điều này cũng đã được dự đoán trước kể từ khi thiết bị này được Samsung cho ra mắt tại IFA vừa qua, chiến lược phát hành có giới hạn cũng được áp dụng cho dòng máy Samsung Galaxy Round.

Tuy nhiên, thông báo của NTT DoCoMo đã dấy lên nhiều thắc mắc xung quanh việc phát hành có giới hạn này. Nếu Samsung sản xuất đủ để bán ra ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc, thì có khả năng dòng smartphone này cũng sẽ được bán ra tại Mỹ và Châu Âu trong thời gian tới. Trang bán hàng trực tuyến Clove Technology của Anh đã nhận định rằng Galaxy Note Edge sẽ không được bán ra nhiều tại Châu Âu, nhưng trong tháng 9 vừa qua một phiên bản của Note Edge đã đến tay Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang (FCC). Samsung cũng cho biết hãng này sẽ phát hành dòng smartphone này tại Canada, và sau đó có thể là tại Mỹ. Thêm vào đó, trang web của Samsung tại Mỹ có trang quảng cáo dành riêng cho Galaxy Note Edge, tuy nhiên lại không cung cấp bất cứ thông tin nào về thời gian phát hành hoặc liệu có được phát hành tại Mỹ hay không.

Smartphone Galaxy Edge Note với thiết kế độc đáo

Smartphone Galaxy Edge Note với thiết kế độc đáo. Ảnh minh họa 

Galaxy Note Edge là một trong những chiếc điện thoại thú vị nhất tại triển lãm công nghệ IFA, Đức. Đặc điểm kỹ thuật của dòng máy này khá giống với Galaxy Note 4, tuy nhiên thiết bị này lại có màn hình cong xuống phía bên phải thân máy, phần màn hình cong xuống này chứa các biểu tượng, công cụ thao tác tay và thanh thông báo. Chính đặc điểm này khiến Galaxy Note Edge trở thành chiếc smartphone độc nhất vô nhị trên thị trường.

Hy vọng rằng thông báo của NTT DoCoMo sẽ là khởi đầu cho hàng loạt thông báo phát hành Galaxy Note Edge trên toàn thế giới. 

Đinh Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang