Gần 500 xe đạp địa hình Marin bị thu hồi tại Mỹ và Canada

authorThu Thảo 12:05 09/04/2017

(VietQ.vn) - Hãng xe đạp địa hình Marin Mountain Bikes đang tiến hành thu hồi gần 500 xe đạp tại Mỹ và Canada do kém chất lượng.

Trang Bicycle Retailer đưa tin, hãng xe đạp địa hình Marin Mountain Bikes đang tiến hành thu hồi gần 500 xe đạp tại Mỹ và Canada do phuộc đơ (rigid fork) của những chiếc xe này có thể bị uốn cong hoặc vỡ trong quá trình sử dụng.

Việc thu hồi này liên quan đến hai mô hình xe đạp leo núi Marin có tên Pine Mountain năm 2016 và Pine Mountain năm 2017. Xe có khung sơn bạc và phuộc sơn màu cam.

 Xe đạp địa hình của Marin Mountain Bike. Ảnh: Bicycle Retailer

Theo Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC), có khoảng 370 chiếc xe đạp đã được bán ở Mỹ và khoảng 100 chiếc được bán tại Canada. Chúng được bán từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 2 năm 2017 với giá khoảng 1.000 đô la. Theo CPSC, những chiếc xe đạp được sản xuất tại Indonesia.

Công ty xe địa hình Marin Mountain Bikes cho biết, cho đến nay chưa có trường hợp nào bị thương tích trong quá trình sử dụng xe bị thu hồi.

Dòng xe đạp địa hình hay còn gọi là xe leo núi không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Dòng xe này có thể đáp ứng nhu cầu chơi môn thể thao đạp xe của người tiêu dùng. Trên thị trường, các cửa hàng có bán vô số các dòng xe đạp địa hình. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua để tránh mua các sản phẩm bị thu hồi.

Thuốc Testosterone và Atenolol bị thu hồi hàng loạt vì kém chất lượng(VietQ.vn) - Công ty dược phẩm Sun Pharma thu hồi khoảng 84.000 thuốc tiêm Testosterone Cypionate - thuốc điều trị các triệu chứng của testosterone thấp ở nam giới.

Thu Thảo (theo Bicycle Retailer)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang