Gặp mặt cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

author 14:51 11/01/2023

(VietQ.vn) - Ngày 11/1/2023, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Khối cơ quan Tổng cục chúc Tết Quý Mão 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL, ông Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục.

Ông Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, ông Hà Minh Hiệp – Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Tổng cục năm 2022 và các kế hoạch, mục tiêu trong năm 2023.

Phó Tổng cục trưởng phụ trách gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của các thế hệ đi trước trong chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng cục. Đồng thời, gửi lời chúc đến các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Khoa - nguyên Chánh văn phòng Tổng cục TCĐLCL.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Văn Khoa - nguyên Chánh văn phòng Tổng cục đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục. Mong rằng Tổng cục sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2023 và mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ giao lưu để cuộc sống phong phú, nắm bắt và chứng kiến được nhiều hoạt động của Tổng cục.

 Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tổng cục.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp. Các thế hệ cán bộ, công nhân viên Tổng cục đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ và gia đình các đồng nghiệp, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, công nhân viên trong cơ quan Tổng cục.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang