Giá đắt cho kẻ biến người mới của vợ cũ thành ‘ổ điện’ sống vì ghen

author 10:48 28/02/2016

(VietQ.vn) - Ghen tuông vì cho rằng vợ cũ có người mới, nửa đêm Vàng đột nhập vào xưởng gỗ dùng dây nối nguồn điện 220V chích vào cổ “tình địch”.

Trao đổi với báo Công Lý vào ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời chuyển đối tượng Trần Văn Vàng (SN 1971, trú tại Khu phố 2, phường 3, thị xã Kiến Tường) lên Văn phòng CSĐT Công an tỉnh Long An tiếp tục xử lý về hành vi giết người vì ghen tuông.

Đối tượng Trần Văn Vàng hiện đang bị khởi tố về hành vi giết người vì ghen tuông vô cớ

Đối tượng Trần Văn Vàng hiện đang bị khởi tố về hành vi giết người vì ghen tuông vô cớ. Ảnh Công Lý

Theo điều tra của cơ quan Công an, do nghi anh Hoàng Quốc Tuấn (SN 1968) trú tại xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường có quan hệ tình cảm với người vợ đã ly dị của mình là Nguyễn Thị Tiên nên Vàng lên kế hoạch trả thù anh Tuấn.

Khoảng 1h30 phút ngày 17/2, Vàng đột nhập vào xưởng cưa gỗ của anh Võ Phước Tường (phường 3, thị xã Kiến Tường, nơi anh Tuấn làm công). Sau khi vào xưởng, Vàng dùng cây chỉa đâm chuột nối với dây điện một đầu dây đã cắm vào nguồn điện chích vào cổ anh Tuấn khi anh này đang nằm ngủ.

Khi bị chích điện, anh Tuấn giật mình tỉnh giấc và tri hô, Vàng bỏ chạy về nhà. Quá trình khám nghiệm, Công an thu giữ một đoạn dây điện dài 10,5m, một cây chỉa đâm chuột làm bằng cây tầm vông dài 1,6m và một đoạn sắt dài 9,5cm được nối với dây điện. Đo nguồn điện ở đầu dây xác định dòng điện là 220V.

Ổ điện, nơi Vàng cắm điện chích anh Phi để trả thù cơn ghen tình

Ổ điện, nơi Vàng cắm điện chích anh Phi để trả thù cơn ghen tình. Ảnh Dân Việt

Sau khi củng cố chứng cứ, Công an đã triệu tập Vàng để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Vàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình là do y ghen tuông với anh Phi. Vàng thú nhận rằng, do Phi và vợ cũ của mình (Nguyễn Thị Tiên) có qua lại với nhau nên đối tượng đã lên kế hoạch trả thù.

Trong khi đó, báo Dân Việt dẫn lời anh Phi cho hay, gần 2 năm nay anh đi làm thuê cho tiệm cưa nhà ông Võ Phước Tường (phường 3, thị xã Kiến Tường) và ban đêm ngủ lại xưởng. Bình thường anh Phi không có bất kì mối mâu thuẫn nào với Vàng. “Tôi với Vàng ở gần nên gặp mặt nhau hàng ngày, có nhiều lần nhậu chung, cũng vài lần uống cà phê với nhau chứ chưa hề cãi vã lần nào cả”, anh Phi nói.

Ông Minh (ngụ gần nơi xảy ra vụ án) chia sẻ, bình thường Vàng là người hiền lành, rất siêng năng nhưng mỗi khi say rượu là hay la mắng và đánh đập vợ con. Sau khi ly dị, chị Tiên dẫn theo hai đứa con nhỏ ra ngoài thuê phòng trọ sống, còn Vàng vẫn tiếp tục ở lại nhà.

Anh Phi, nạn nhân từ máu ghen tuông bệnh hoạn của Trần Văn Vàng

Anh Phi, nạn nhân từ máu ghen tuông bệnh hoạn của Trần Văn Vàng. Ảnh Dân Việt

Được biết, Vàng làm công nhân cho một xưởng cưa trên địa bàn. Chị Tiên là công nhân may mặc. Vàng và chị Tiên có chung với nhau hai đứa con nhưng đã ly dị cách đây 8 tháng trong khi anh Phi độc thân. Anh Phi cũng thú nhận, mối quan hệ giữa mình và chị Tiên là có thật nhưng chỉ mới phát sinh cách đây 2 tháng. Hiện vụ án giết người vì ghen tuông đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang