Bi kịch gia đình vì tranh giành tình cảm

author 15:37 15/07/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát bang Delta, Nigeria vừa gặp phải một vụ việc oái ăm khi hai mẹ con vì ghen tuông, tranh giành tình cảm mà xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Một người phụ nữ tên là Chiekube Igbinosa đến từ cộng đồng người Akumazi ở phía Đông Bắc Ika, bang Delta (Nigeria), bị cảnh sát bắt giữ vì ghen tuông, đánh nhau với con gái là Mary, sau khi bắt gặp cô có quan hệ với bạn trai cũ của bà. Thậm chí, người phụ nữ này còn gây thương tổn nặng cho con gái mình trong cơn nóng giận.

Theo báo cáo, người mẹ 46 tuổi này đã hẹn hò với một thương gia trong ngành vật liệu xây dựng từng bị trục xuất khỏi Tây Ban Nha cách đây vài năm. Trớ trêu là một thời gian sau, người đàn ông này lại có tình cảm với con gái của bà Igbinosa, dẫn đến mối bất hòa sau này giữa hai mẹ con bà. Sau khi cảnh báo con gái nhiều lần không thành, bà Igbinosa đã theo dõi con gái khi cô đến nhà của người đàn ông nói trên vào ngày 11/6, và mâu thuẫn đã xảy ra giữa hai mẹ con. 

Hai mẹ con bà Chiekube Igbinosa đã đánh nhau vì ghen tuông

Hai mẹ con bà Chiekube Igbinosa đã đánh nhau vì ghen tuông

Cô con gái đã tốt nghiệp đại học và có việc làm nên bỏ ngoài tai lời cảnh báo của mẹ và tiếp tục hẹn hò với người đàn ông này. Khi người mẹ nghe tin có người nói rằng con gái bà có quan hệ yêu đương với người tình một thời, bà Igbinosa đã quyết định theo dõi cặp đôi. Vào ngày định mệnh, bà mẹ nhận được tin rằng con gái mình sẽ đi thăm người yêu và đã nhanh chóng đến nơi để rình bắt đôi tình nhân. 

Trong cơn nóng giận, người mẹ đã lao vào đánh cô con gái đến thâm tím người. Thậm chí, vì nóng giận mất khôn, bà còn cắn đứt tai của con gái và dùng mảnh chai vỡ đâm vào người cô. Sau đó, cảnh sát đã được báo cáo về sự việc và cả 3 người bị mời đến trụ sở công an để làm việc.  

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang