Nhẫn tâm đâm chết 'chồng hờ' khi đang ngủ vì ghen tuông

author 11:01 04/03/2015

(VietQ.vn) - Sau khi đi nhậu với bạn về nhà, giữa anh Hiếu và chị Kiều xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Thấy anh Hiếu đã ngủ say, “vợ hờ” Nguyễn Thị Kiều dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, hông, lưng khiến anh Hiếu tử vong.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi Trẻ, ngày 3-3, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đang tạm giữ nghi can Nguyễn Thị Kiều (ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi giết người. Thông tin ban đầu, tối 2-3, sau khi đi nhậu với bạn về nhà, giữa anh Trương Đức Hiếu (28 tuổi, ngụ KP.7, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và chị Kiều xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông.

Sau đó, Hiếu vào ngủ trên ghế ngoài phòng khách. Thấy anh Hiếu đã ngủ say, “vợ hờ” Nguyễn Thị Kiều dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, hông, lưng của chồng. Nghe tiếng anh Hiếu kêu cứu, người thân trong phòng riêng chạy ra thì thấy nạn nhân nằm gục bên vũng máu.

Kiều dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, hông, lưng của anh Hiếu

Kiều dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, hông, lưng của anh Hiếu. Ảnh minh họa

Nạn nhân được đưa đi cấp nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Kiều đã lẻn ra cửa sau nhà bỏ trốn nhưng đã bị cơ quan chức năng bắt ngay sau đó. Gia đình anh Hiếu cho biết, Hiếu đã quen biết và sống chung với Kiều như vợ chồng được khoảng 2 năm nay. Hiện giữa hai người đã có một con chung 2 tháng tuổi, báo CAND đưa tin. 

Sau một thời gian thuê phòng trọ ở chung, cách đây khoảng 2 tuần, anh Hiếu đã xin phép gia đình đưa Kiều và đứa con mới sinh về nhà sống chung với gia đình. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây giữa Hiếu và Kiều thường xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Trước khi xảy ra vụ việc, hai người cũng đã xảy ra to tiếng cãi nhau.

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang