Thiếu nữ trộn vỏ chai vào món ăn của người yêu vì ghen tuông

author 11:50 27/07/2015

(VietQ.vn) - Một thiếu nữ 19 tuổi ở khu vực Akuapen- Aperede (Ghana) đã bị bắt giữ vì có âm mưu giết người. Cô đã trộn vỏ chai nghiền nhỏ vào món thịt hầm cho bạn trai.

Bộ Tư lệnh Cảnh sát khu vực miền Đông (Ghana) đã bắt giữ Abigail Asamoah, 19 tuổi vì có âm mưu giết người. Asamoah bị cáo buộc trộn vỏ chai nghiền nhỏ với món thịt hầm Okro cho bạn trai của cô, anh Kwame Djan, 29 tuổi, một thợ xây ở Akuapen- Aperede (Ghana) vì ghen tuông

Abigail Asamoah bị bắt giữ với tội danh cố ý giết người

Abigail Asamoah bị bắt giữ với tội danh cố ý giết người vì ghen tuông

Nghi phạm đã cáo buộc Djan lừa dối cô vì hẹn hò với người vợ đã ly hôn của anh. Djan được điều trị tại bệnh viện trong khu vực miền Đông (Ghana) và đã xuất viện. Theo Nketia Yeboah, một nhân viên quan hệ công chúng của Bộ Tư lệnh Cảnh sát miền Đông, hôm 9/7/2015, nạn nhân đã nhanh chóng đến trạm cảnh sát Akuaperm-Aperede (Ghana) khiếu nại sau khi anh ăn món thịt hầm bạn gái nấu mà không hề nghi ngờ gì và đã lên cơn đau dạ dày nghiêm trọng.  

Theo một sĩ quan cảnh sát, Asamoah đã bị bắt sau khi cơ sở y tế cung cấp thông tin chứng thực cho Djan để được chăm sóc y tế khẩn cấp. Ông cho biết nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội khi bị cảnh sát thẩm vấn. Asamoah giải thích rằng "cô muốn dạy cho bạn trai một bài học vì dám quay lại hẹn hò với vợ cũ". 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang