Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện đến thăm người nhà bảo vệ ném xác phi tang

author 15:24 18/11/2013

Ngày 16/11, đại diện gia đình của chị Nguyễn Thị Thanh Huyền, 39 tuổi - nạn nhân bị phi tang của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã đến động viên, thăm hỏi mẹ của bảo vệ, đồng phạm cùng với bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - Đào Quang Khánh.

Ông Phạm Đức Quang - cậu của chị Huyền cho biết: "Nhà người ta (gia đình Khánh-PV) cũng là nạn nhân mà thôi, chúng tôi đến thấy họ tốt và hoàn cảnh nên động viên và rất thông cảm cho họ”.

Mẹ của bảo vệ khánh

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Yến - mẹ của Khánh của cảm động chia sẻ: "Hôm qua có người đến đây giới thiệu là người thân trong gia đình nhà chị Huyền. Họ thấy hoàn cảnh nhà tôi, thấy tôi ốm đau nên động viên tôi không phải suy nghĩ nhiều nữa.

Họ bảo Khánh chỉ là một đứa trẻ non dại và là nạn nhân thôi, họ không trách gì gia đình tôi, nếu ra tòa thì họ cũng sẽ nói giúp để giảm tội cho Khánh”.

Cũng theo bà Yến, sở dĩ bà chưa đến thắp hương cho chị Huyền được một phần là vị bị đột quỵ sau chuyện của đứa con trai Đào Quang Khánh, và cũng phần nữa là sợ gia đình chị Huyền nóng giận mà phản ứng những hành động không hay.

"Nhưng hôm nay tôi thấy gia đình chị Huyền đến với sự chân thành, gần gũi. Tôi rất cảm động và ân hận cho hành động mà đứa con tội lỗi đã gây ra. Tôi mong mình nhanh chóng khỏi ốm để đến nhà chị Huyền thắp hương tạ tội, mong chị Huyền và gia đình bên ấy tha thứ", bà Yến nói.

Được biết, Đào Quang Khánh mới 17 tuổi, là nhân viên bảo vệ của Thẩm mỹ viện Cát Tường. Vào ngày 19/10, sau khi biết chị Huyền đã tử vong sau ca phẫu thuật, Nguyễn Mạnh Tường đã đề nghị Đào Quang Khánh giúp sức phi tang thi thể nạn nhân ra cầu Thanh Trì với lới hứa sẽ tăng gấp đôi số lương mà Khánh được hưởng.


Sau đó, Khánh đã đi cùng với Tường đến đường Trần Cung để lấy túi nilon, canh giữ cho Tường kéo lê thi thể của chị Huyền vứt suống sông Hồng.

Khánh còn lái chiếc xe máy và toàn bộ vật dụng chị Huyền mang theo vào ngày 19/10 bỏ lại bên đường vắng ở Gia Lâm - Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Khánh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc vẫn đang được dư luận cả nước quan tâm, mong cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo báo ĐV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang