Gia Lai: Đưa con đi thi, cha té xuống từ lầu 2 nhà nghỉ

author 19:47 01/07/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn đáng tiếc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/7 tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Pleiku (Gia Lai). Người cha không may ngã xuống từ lầu 2 khi đưa con đi thi kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, tai nạn đáng tiếc xảy ra vào rạng sáng nay 1/7 – ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2015, tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Pleiku (Gia Lai). Nạn nhân là ông Vũ Xuân B. (43 tuổi, trú tại huyện Đức Cơ, Gia Lai), bị trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai.

Công an Gia Lai đang tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra sự việc để điều tra tìm nguyên nhân vụ tai nạn

Công an Gia Lai đang tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra sự việc để điều tra tìm nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh Tuổi Trẻ

Trước đó, ông B. cùng vợ đưa con từ huyện Đức Cơ lên TP. Pleiku để dự thi kỳ thi THPT Quốc gia 2015 và thuê một phòng ở lầu hai nhà nghỉ A.T (trên đường Trần Quốc Toản, phường Yên Đỗ, TP.Pleiku) để ở.

Trao đổi về vụ việc, nhiều người dân tại hiện trường nơi ông B. rơi từ lầu hai của nhà nghỉ cho biết khoảng 4h sáng nay, khi một số người dân đi tập thể dục thì phát hiện ông B. nằm trên vũng máu lênh láng bên hông của nhà nghỉ. Ngay lập tức ông B. được đưa qua Bệnh viện TP Pleiku để cấp cứu nhưng được đưa lên tuyến trên do các vết thương quá nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an TP Pleiku và viện kiểm sát đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc ông B. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi rơi từ lầu hai của một nhà nghỉ trên địa bàn TP Pleiku vào rạng sáng nay.

Người con cố kìm nén nỗi đau tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 trong khi cha vẫn trong tình trạng nguy kịch

Người con cố kìm nén nỗi đau tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 trong khi cha vẫn trong tình trạng nguy kịch. Ảnh Vietnamnet

Được biết, sáng nay, trong khi ông B. đang được cấp cứu ở bệnh viện thì con ông vẫn kìm nén nỗi đau để bước vào phòng thi, dự thi môn đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2015, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang