Gia Lai: Rủ nhau ra hồ bắt cá trong giờ ra chơi, 2 học sinh tử vong do đuối nước

author 11:27 24/05/2018

(VietQ.vn) - Trong giờ ra chơi, một nhóm học sinh lớp 7 (5 học sinh) rủ nhau ra hồ bắt cá (hồ nước thuộc làng Plei DjRiêk, thị trấn Nhơn Hòa, Chư Pưh). Trong lúc chơi đùa, không may 2 học sinh trượt chân xống hồ, tử vong do đuối nước

Ông Nguyễn Hữu Dương, Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nam sinh tử vong. Nạn nhân là Đỗ Xuân Hiếu và Nguyễn Công Vinh (cùng học lớp 7A3, trường THCS Nguyễn Trãi).

Gia Lai: Rủ nhau ra hồ bắt cá trong giờ ra chơi, 2 học sinh tử vong do đuối nước

 Hồ nước nơi 2 học sinh bị đuối nước, tử vong. Ảnh báo Dân trí

Vào khoảng 15 giờ ngày 23/5, 5 học sinh gồm em: Nguyễn Trường H, Lê Viết N, Trương Thành C và 2 nạn nhân là em Hiếu và Vinh đi theo đường cửa phụ của nhà trường ra hồ nước tưới cây trồng, cách trường 400 m đi bắt cá.

Gia Lai: Rủ nhau ra hồ bắt cá trong giờ ra chơi, 2 học sinh tử vong do đuối nước

 Đến 16 giờ thi thể của 2 nạn nhân đã được tìm thấy. Ảnh báo Zing.vn

Trong khi chơi đùa, Hiếu và Vinh bị trượt chân xuống hồ nước sâu. Ba học sinh còn lại thấy bạn rơi xuống hồ, vội vàng tri hô mọi người đến cứu nhưng không kịp, 2 học sinh đã tử vong.

Đến khoảng 16 giờ, thi thể  2 nạn nhân đã được tìm thấy. Theo những người dân xuống vớt lặn cho biết, hồ này sâu trên 5m. Trước đây cũng đã có học sinh đuối nước tại hồ này.

Thầy Phạm Huy Bắc, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, nhà trường đã xuống hiện trường ngay, đồng thời báo cho cha mẹ các em học sinh, chính quyền địa phương và phòng giáo dục huyện. Để xảy ra sự việc đáng tiếc này trách nhiệm của nhà trường đã sơ suất trong việc quản lý học sinh giờ ra chơi đã không được tốt.

Hiện nhà trường đến thăm hỏi, động viên hai gia đình các em gặp nạn và hỗ trợ gia đình có học sinh tử vong mỗi em 3 triệu đồng; hội phụ huynh hỗ trợ mỗi em 1 triệu đồng. Chính quyền thị trấn hỗ trợ gia đình mỗi học sinh 1 triệu đồng.

Hoàng Yến (t/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang