Gia Lai: Thanh niên 9X gục chết bí ẩn bên vệ đường

author 11:09 26/04/2016

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của thanh niên sinh năm 1999.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, sáng ngày 25/4, một thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện bên vệ đường tại thôn 4, xã Ia Tô, huyện Ia Grai (Gia Lai).  Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của nam thanh niên nói trên.

Theo thông tin ban đầu, một người dân sáng dậy hốt hoảng khi phát hiện thi thể nam thanh niên đã tử vong nằm bên vệ đường. Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương.

Người dân tụ tập tại nơi xảy ra vụ việcNgười dân tụ tập tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Tô. Sau khi vào cuộc xác minh vụ việc, sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân là Nguyễn Xuân Hùng (SN 1999, trú thôn 5, Ia Krái, Ia Grai).

Ông Nguyễn Văn Lợi, cha nạn nhân cho biết, tối ngày 24/4, thấy Hùng đi chơi mà khuya chưa về nên vợ chồng ông đã nhiều lần điện thoại cho Hùng nhưng không liên lạc được. Tuy nhiên, do Hùng hay đi chơi qua đêm nên gia đình ông không đi tìm con, vì nghĩ con sẽ về như những lần trước, báo Dân trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang