Giá vàng hôm nay ngày 3/11: Vàng 'trượt dốc', tiếp tục chờ đợi thông tin quan trọng

authorHòa Lê 05:45 03/11/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 3/11 trên thị trường thế giới tiếp tục đứng ở mức thấp. Giao dịch kém khởi sắc do các nhà đầu tư nghe ngóng thêm thông tin về chính sách tiền tệ.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới, mở đầu phiên giao dịch đứng ở mức 1.276,00 USD/ounce; ghi nhận mức cao nhất là 1.281,20 USD/ounce và thấp nhất ở mức 1.274,90 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới, mở đầu phiên giao dịch đứng ở mức 1.276,00 USD/ounce

 Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới, mở đầu phiên giao dịch đứng ở mức 1.276,00 USD/ounce. Ảnh: Kitco

Giá vàng hôm nay ở thị trường thế giới mở đầu phiên giao dịch giảm mạnh, đồng USD mạnh vẫn đang gây sức ép lên mặt hàng kim loại. Đồng USD tiếp tục đứng ở mức cao, sát đỉnh 3 tháng trong bối cảnh giới đầu tư vẫn đang chờ đợi một cú bứt phá nữa của đồng bạc xanh bất chấp đến thời điểm này ứng cử viên cho vị chủ tịch Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) vẫn chưa rõ ràng.

Trong tuần này có nhiều thông tin qua quan trọng tác động mạnh đến giá vàng như việc lựa chọn chủ tịch Fed của tổng thống Trump và bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ được công bố vào thứ 6 tuần đầu tiên của tháng. Đây là những thông tin tác động rất lớn đến thị trường vàng từ nay cho đến cuối tuần.

Giá vàng hôm nay ngày 2/11: Đảo chiều tăng giá song vẫn ở mức thấp(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 2/11 trên thị trường thế giới bất ngờ bật tăng sau nhiều phiên giảm liên tiếp. Tuy nhiên, giá vàng thế giới vẫn đứng ở mức thấp.

Trước đó, theo báo cáo của Viện quản lý cung ứng công bố chỉ số sản xuất hàng tiêu dùng trong tháng 10 giảm chỉ còn 58,7 điểm, trong khi dự báo là 59,5 điểm con số này trong tháng 9 là 60. Bản báo cáo cũng chỉ ra rằng chỉ số đơn đặt hàng mới giảm xuống chỉ còn 63,4% trong tháng 10 trong khi tháng 9 là 64,6%.

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới, mở đầu phiên giao dịch đứng ở mức 1.276,00 USD/ounce

 Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch hôm qua không có biến động nhiều, giao dịch chỉ mang tính cầm chừng. Ảnh: Doji

Theo số liệu tuyển dụng việc làm do ADP công bố mức tăng trưởng việc làm trong lĩnh vực tư nhân trong tháng 10 là 235.000 việc làm trong khi dự báo của thị trường là 200.000 đây là số liệu cao nhất kể từ tháng 3 năm nay. 

Trong khi đó, giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch hôm qua không có biến động nhiều, giao dịch chỉ mang tính cầm chừng do các nhà đầu tư nghe ngóng thêm thông tin từ thị trường thế giới. Giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,45 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,60 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang