Giá xe Honda tháng 5/2021: Honda Brio có giá bán chỉ từ 418 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:32 04/05/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Honda tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 5/2021, giá xe Honda không có nhiều biến động, Honda Brio vẫn là mẫu xe có giá bán thấp nhất, chỉ từ 418 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Honda là 1 trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đang cung cấp 1 số mẫu xe như Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda CR-V...

Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá bán các mẫu xe giúp người tiêu dùng tiện tham khảo. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-honda-thang-52021-honda-brio-co-gia-ban-chi-tu-418-trieu-dong

 Giá xe ô tô Honda tháng 5/2021 cập nhật mới nhất

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe ô tô Honda niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Honda chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Dựa theo bảng giá trên có thể thấy giá bán các mẫu xe Honda không có nhiều biến động. Mẫu xe có giá bán thấp nhất là Honda Brio với giá bán chỉ từ 418 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio đang được phân phối 3 phiên bản gồm bản G, bản RS và bản RS Op1 với giá bán lần lượt là 418, 448 và 452 triệu đồng. Đây là dòng xe hatchback hạng nhỏ (A) ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm ô tô VMS 2018. Tới tháng 6 năm 2019, Honda Brio được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Brio cạnh tranh với các đối thủ Toyota Wigo, Hyundai i10, Kia Morning, Suzuki Celerio, Vinfast Fadil...

Mẫu xe có giá bán cao nhất là Honda CR-V với giá bán dao động từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỉ đồng.

CR-V được định vị trong phân khúc Crossover cỡ trung vốn ít đối thủ cạnh tranh tại thời điểm ra mắt (năm 2008). Sau hơn 10 năm góp mặt trên thị trường, tổng doanh số của mẫu xe này đạt 23.000 chiếc, trở thành một trong những mẫu xe Crossover được tin dùng nhất Việt Nam.

Thế hệ mới của CR-V với khả năng phục vụ 7 chỗ ngồi và thiết kế ngoại thất hoàn toàn khác biệt, trẻ trung, mạnh mẽ hơn trước. Kể từ khi bán ra trên thị trường từ đầu năm 2018, Honda CR-V thế hệ mới đã nhanh chóng lấy lại vị thế trong phân khúc Crossover tại Việt Nam và có giai đoạn đầu năm 2019 hết sức thành công với hai tháng liên tiếp nắm giữ vị trí "vua" doanh số tại Việt Nam.

Lộ diện Honda City E: Giá 499 triệu đồng, lược bỏ một số trang bị(VietQ.vn) - Những hình ảnh về chiếc Honda City E 2021 đã về tới đại lý. Xe đã bị lược giảm 1 số trang bị kèm giá bán 499 triệu đồng.

Về chất lượng xe Honda, nói chung các mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Với các mẫu xe phổ thông như Civic và Accord, Honda đã dần trở thành tên tuổi đáng nhớ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, đặc biệt là tại thị trường kinh tế lớn nhất thế giới - Mỹ.

Tại thị trường Việt Nam, xe ô tô thuộc thương hiệu này gắn với những mẫu xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, hãng vẫn luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của xe Honda có thể kể đến như thiết kế trung tính, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiệu suất vận hành, chất lượng tốt... Chính vì vậy, các sản phẩm xe Honda bán rất chạy và thường xuyên lọt TOP mẫu xe "ăn khách" trên thị trường. Trong đó, top 10 xe bán chạy nhất thường xuyên có mặt các mẫu xe ô tô Honda như Honda City và Honda CRV…

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng, song những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng và buộc hãng phải tiến hành triệu hồi sản phẩm. Mới đây nhất, tại thị trường Việt Nam, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phát đi thông báo về chiến dịch triệu hồi 27.640 xe thuộc các mẫu CITY, JAZZ, HR-V, CIVIC, CR-V, ACCORD bắt đầu từ ngày 5/5/2021 do lỗi ở bộ phận bơm nhiên liệu.

Theo thông tin hãng này đưa ra, bộ phận trên có thể chứa cánh bơm bị lỗi, theo thời gian có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy.

HVN cho biết dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào do lỗi bơm nhiên liệu xảy ra tại thị trường Việt Nam nhưng nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn nên nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối ôtô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới có mật độ vật liệu nằm trong tiêu chuẩn.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang