Lộ diện Honda City E: Giá 499 triệu đồng, lược bỏ một số trang bị

authorĐỗ Thu Thoan 05:55 02/05/2021

(VietQ.vn) - Những hình ảnh về chiếc Honda City E 2021 đã về tới đại lý. Xe đã bị lược giảm 1 số trang bị kèm giá bán 499 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Tiền Phong, mới đây, hàng loạt hình ảnh phiên bản giá rẻ của Honda City đã được một số nhân viên bán hàng của đại lý Honda tung lên Facebook. Đồng thời, mẫu xe này cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc.

lo-dien-honda-city-e-gia-499-trieu-dong-luoc-bo-mot-so-trang-bi

 Honda City E lộ diện tại Việt Nam. Ảnh: Báo Giao Thông

Về cơ bản, Honda City E không có nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp hơn, và tương đồng nhiều nhất với bản G. Theo đó, mẫu xe này vẫn sở hữu hình dáng phần đầu, thân và đuôi giống những bản khác, cụm đèn phía trước chủ yếu sử dụng công nghệ Halogen cùng dải đèn LED chạy ban ngày, thanh Chrome to bản vẫn án ngữ trên mặt ca-lăng.

Phần thân xe vẫn giữ nguyên như cũ với đường dập chìm ấn tượng chạy dọc theo tay nắm cửa. Tuy nhiên, bánh mâm của phiên bản giá rẻ được làm theo dạng vành thép bên trong kết hợp với la zăng màu trắng ốp ngoài, giúp tiết kiệm chi phí.

Đuôi xe không có thay đổi nào đáng kể, đồng thời cũng không ghi rõ tên phiên bản trên nắp mở cốp. Các chi tiết từ cụm đèn đến cản sau cũng không có gì khác biệt so với phiên bản G, nhưng một số thông tin cho biết Honda City E đã bị lược bỏ nút bấm mở cốp.

Về nội thất, theo báo Giao Thông, một số trang bị trên xe đã bị loại bỏ như màn hình cảm ứng, vô-lăng ít nút bấm hơn, không có camera lùi… Tuy nhiên một số trang bị cơ bản cũng tương tự như bản G, gồm có ghế nỉ, điều hoà cơ không có cửa gió hàng ghế hai, đề nổ bằng nút bấm.

Trên phiên bản giá rẻ, Honda City E vẫn sử dụng động cơ 1.5 lít cho công suất 119 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, tương tự các phiên bản khác.

Các công nghệ an toàn cơ bản trên City E giống với City G với hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử và 4 túi khí.

lo-dien-honda-city-e-gia-499-trieu-dong-luoc-bo-mot-so-trang-bi
 
lo-dien-honda-city-e-gia-499-trieu-dong-luoc-bo-mot-so-trang-bi

 Nội thất trên xe. Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo báo Tiền Phong, mức giá Honda City E được đưa ra là 499 triệu đồng. Với mức giá này, Honda City E có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ mạnh trong phân khúc như Hyundai Accent và Toyota Vios, nhưng còn cao hơn khá nhiều so với Kia Soluto (bản cao nhất mới có giá 469 triệu đồng.

Hiện tại, Honda City thế hệ mới đang được kinh doanh tại Việt Nam với 3 phiên bản có mức giá khác nhau: G (529 triệu đồng), L (569 triệu đồng) và RS (599 triệu đồng).

lo-dien-honda-city-e-gia-499-trieu-dong-luoc-bo-mot-so-trang-bi
 
lo-dien-honda-city-e-gia-499-trieu-dong-luoc-bo-mot-so-trang-bi

 Mức giá Honda City E được đưa ra là 499 triệu đồng. Ảnh: Báo Tiền Phong

Về chất lượng xe Honda, nói chung các mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Với các mẫu xe phổ thông như Civic và Accord, Honda đã dần trở thành tên tuổi đáng nhớ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, đặc biệt là tại thị trường kinh tế lớn nhất thế giới - Mỹ.

Tại thị trường Việt Nam, xe ô tô thuộc thương hiệu này gắn với những mẫu xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, hãng vẫn luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của xe Honda có thể kể đến như thiết kế trung tính, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiệu suất vận hành, chất lượng tốt... Chính vì vậy, các sản phẩm xe Honda bán rất chạy và thường xuyên lọt TOP mẫu xe "ăn khách" trên thị trường. Trong đó, top 10 xe bán chạy nhất thường xuyên có mặt các mẫu xe ô tô Honda như Honda City và Honda CRV…

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang