Giá xe Mercedes-Benz tháng 5: Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua C-CLASS

authorĐỗ Thu Thoan 06:02 18/05/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 5/2021 này, Mercedes-Benz đã có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua C-CLASS.

Sự kiện: tin tức thị trường

Mercedes-Benz Việt Nam mới đây đã công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe của mình. Theo đó, giá bán của các mẫu xe không có nhiều biến động.

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá đề cập ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

gia-xe-mercedes-benz-thang-5-uu-dai-hap-dan-cho-khach-hang-khi-mua-c-class
gia-xe-mercedes-benz-thang-5-uu-dai-hap-dan-cho-khach-hang-khi-mua-c-class
gia-xe-mercedes-benz-thang-5-uu-dai-hap-dan-cho-khach-hang-khi-mua-c-class
gia-xe-mercedes-benz-thang-5-uu-dai-hap-dan-cho-khach-hang-khi-mua-c-class

 Giá bán các mẫu xe ô tô Mercedes mới nhất tháng 5/2021

Trong tháng 5 này, khi khách hàng mua Mercedes-Benz C-CLASS sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Hiện mẫu xe này đang có giá bán ở mức từ 1,499 đến 1,969 tỷ đồng. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng D, mang đến không gian nội thất rộng rãi vừa đủ cho nhu cầu di chuyển trong đô thị mà vẫn đáp ứng được sự sang trọng, lịch lãm như các đàn anh E-Class và S-Class, trong khi có giá thành phải chăng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt mua E-CLASS (tùy từng phiên bản) từ 24/3-31/5/2021 cũng sẽ được tặng 1 năm bảo dưỡng miễn phí.

Mercedes-Maybach S 650 2022 lộ diện: Trang bị động cơ V12, ngoại hình đẹp long lanh(VietQ.vn) - Những hình ảnh về chiếc Mercedes-Maybach S650 2022 đã lộ diện. Đây là biến thể cao cấp nhấttrang bị động cơ V12 và có ngoại hình đẹp long lanh với 2 tone màu thời trang cùng nhiều chi tiết mạ chrome.

Về chất lượng xe Mercedes-Benz nói chung, đây là thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng đến từ Đức. Những mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz đã sớm định vị được chỗ đứng tại phân khúc xe hơi cao cấp bằng uy tín cũng như đẳng cấp cho người sử dụng.

Một số những ưu điểm của xe Mercedes-Benz đó là thiết kế hiện đại, sang trọng, đậm chất châu Âu và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại…

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín của hãng, song một số mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp lỗi kỹ thuật buộc hãng phải triệu hồi.

Trước đó, Mercedes-Benz tại Mỹ đã cho thu hồi 1,29 triệu xe vì lỗi phần mềm eCall bởi nó có thể không cung cấp được vị trí chính xác của xe cho người ứng cứu khẩn cấp sau khi xe xảy ra va chạm.

Cục Quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, các dòng xe được thu hồi bao gồm các xe được bán từ năm 2016 đến 2021, bao gồm: CLA-Class, GLA-Class, GLE-Class, GLS-Class, SLC-Class, A-Class, GT-Class, C-Class, E-Class, S. -Xe hạng, CLS-Class, SL-Class, B-Class, GLB-Class, GLC-Class và G-Class.

Nhà sản xất ô tô này cho biết họ chưa ghi nhận về bất kỳ trường hợp thương vong nào liên quan đến con người, thiệt hại về vật chất liên quan đến sự cố này. Hiện, công ty có kế hoạch cung cấp các bản cập nhập phần mềm miễn phí để khách hàng cài đặt qua mạng hoặc ngay tại các đại lý.

 Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang