Giải bóng đá kỷ niệm 55 năm thành lập Tổng cục TCĐLCL thành công tốt đẹp

author 21:11 10/01/2017

(VietQ.vn) - Tổng cục TCĐLCL đã tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá ngày Đo lường Việt Nam 20/1 và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng cục TCĐLCL (04/4/1962 - 04/4/2017).

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Chiều ngày 10/1/2017, Giải bóng đá ngày Đo lường Việt Nam 20/1 và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng cục TCĐLCL (04/4/1962 - 04/4/2017) đã chính thức kết thúc.

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) Trần Văn Vinh; Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh; Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Nam Hải; Phó Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện Bộ KH&CN, Bộ Công Thương, Cục TCĐLCL Bộ Quốc Phòng… đã đến dự Lễ bế mạc và trao giải cho các đội đoạt giải.

Tại buổi lễ trao giải và bế mạc, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, giải bóng đá đã diễn ra theo đúng luật, thể hiện rõ tinh thần Fairplay và thật sự thu hút sự quan tâm nhiệt tình, đoàn kết của các cổ động viên.

“Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo các đơn vị đã cử và tạo điều kiện để các vận động viên tham gia giải, đồng thời, các cổ động viên cũng đã cổ vũ hết mình cho giải đấu. Cảm ơn tổ trọng tài, các vận động viên đã thi đấu và công hiến hết mình để tạo nên một giải thi đấu hết sức vui vẻ, thành công. Cảm ơn đơn vị Viện Đo lường Việt Nam đã tài trợ cho giải thể thao lần này của Tổng cục” - Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ.

Sau 6 ngày thi đấu, với tinh thần học hỏi, giao lưu, đoàn kết nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị có mối quan hệ công tác, đội tuyển Bộ Công Thương đã xuất sắc đoạt giải nhất. Đội tuyển Cục TCĐLCL Bộ Quốc phòng đoạt giải nhì.

Giải ba thuộc về đội tuyến Chi cục TCĐLCL Hà Nội. Giải tư thuộc về Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL 2 (Quatest 2).  

4 giải khuyến khích thuộc về đội tuyển: Liên quân TCTĐC, Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL 1 (Quatest 1), Viện Đo lường Việt Nam, Công ty thí nghiệm Điện – Đo lường Hà Nội.

Giải phong cách thuộc về Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL 2 (Quatest 2) cùng các giải phụ như cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới cũng đã được trao cho những cầu thủ xuất sắc nhất.

Những hình ảnh buổi lễ:

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Trần Văn Vinh (áo cam) đá "trận giao hữu giữa các lão tướng"

 

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh, trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại buổi lễ

Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh trao giải nhất cho đội tuyển Bộ Công Thương 

 Đội tuyển Cục TCĐLCL Bộ Quốc phòng đoạt giải nhì

 

Giải ba thuộc về đội Chi cục TCĐLCL Hà Nội

 

Giải tư thuộc về Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL 2 (Quatest 2)

 

Các đội đạt giải khuyến khích

Hùng Cường

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang