Giải golf Keieijuku Business Golf Championship 2023: Lan toả tinh thần tốt đẹp vì cộng đồng

author 22:41 12/10/2023

(VietQ.vn) - Ngày 11/10/2023, Giải golf "Keieijuku Business Golf Championship 2023" chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 5 được Keieijuku Golf Club tổ chức đã diễn ra tại sân golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc.

 Giải đấu quy tụ gần 100 doanh nhân và khách mời đam mê môn Golf, tạo sân chơi bổ ích, kết nối các doanh nhân trong cộng đồng

Sự kiện quy tụ gần 100 golf thủ cùng 24 nhà tài trợ là thành viên cộng đồng Keieijuku và các vị khách mời. Giải golf là dịp để giao lưu, tạo sự gắn kết giữa các doanh nghiệp, doanh nhân với đối tác, khách hàng, lan tỏa tinh thần cùng nhau xây dựng một cộng đồng tử tế, văn minh.

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Vũ Tiến Công - Chủ tịch Keieijuku Golf Club cho biết: "Giải Golf Keieijuku năm nay không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là ngày hội kết nối giữa các doanh nhân Keieijuku với đối tác, khách mời. Thông qua Giải Golf Keieijuku, Ban tổ chức mong muốn các doanh nhân cùng đồng lòng, chung tay dựng xây đất nước giàu mạnh, tạo nên vị thế vững chãi của Việt Nam trên bản đồ thế giới”.

 Hình ảnh thể hiện niềm tự hào dân tộc của các doanh nhân Keieijuku.

Sau một ngày tranh tài, giải golf "Keieijuku Business Golf Championship 2023" đã tìm ra những golf thủ mạnh nhất tại 3 bảng A, B và bảng Nữ. Giải Nearest to the Pin, giải Longest Driver (dành cho nữ và nam). Trong đó, golfer Lưu Quang Thắng - thành viên lớp Kei 4 Hải Phòng đã xuất sắc vượt qua gần 100 golf thủ để đạt giải Best Gross.

Giải Golf Keieijuku cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện trách nhiệm xã hội, nghĩa cử với cộng đồng. Ban tổ chức đã vận động quyên góp được hàng trăm triệu đồng cho công tác từ thiện qua việc trao tặng Quỹ CSR của cộng đồng Keieijuku. Quỹ CSR Keieijuku được sử dụng với mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là bà con vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số.

 Đại diện thành viên cộng đồng trao tặng Quỹ CSR Keieijuku.

Theo đó, Quỹ CSR Keieijuku thông qua chương trình “Áo ấm cho em” sẽ dành tặng 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn những phần quà ý nghĩa. Chương trình thực hiện vào tháng 11 năm nay. Ban tổ chức Giải Golf Keieijuku cho biết, tinh thần nhân văn của giải sẽ tiếp tục nhân rộng, các hoạt động thiện nguyện sẽ được cộng đồng Keieijuku triển khai liên tục trong các năm tiếp theo.

Năm 1998, Việt Nam và Nhật Bản ký Hiệp định về hợp tác kỹ thuật giữa hai quốc gia. Năm 2009, chương trình kinh doanh cao cấp - Keieijuku khóa một, đào tạo doanh nhân, nhà quản lý cấp cao, xây dựng mô hình doanh nghiệp Việt Nam áp dụng quản lý sản xuất theo phương thức Nhật Bản (Monozukuri) khai giảng.

Trong suốt hành trình 13 năm, Keieijuku đã đào tạo đội ngũ gần 1.000 học viên trên cả nước. Tinh thần "lấy con người làm trung tâm", "kinh doanh thắp lửa trái tim", "kinh doanh bằng tự lực tự cường và bằng sự tử tế" là phương châm dẫn đường cho nhiều thế hệ học viên dưới mái nhà chung Keieijuku.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot