Giải gôn truyền thống 2017 BRG Golf Hà Nội Festival kết thúc thành công

author 15:00 04/12/2017

(VietQ.vn) - Ngày 03 tháng 12 năm 2017 tại Hà Nội, giải gôn quốc tế 2017 BRG Golf Hà Nội Festival đã chính thức khép lại với nhiều giải thưởng hấp dẫn được trao cho các tay gôn xuất sắc...

Những người thắng cuộc đã được vinh danh tại Tiệc Gala trao giải 2017 BRG Golf Hà Nội Festival diễn ra tại BRG Legend Hill Golf Resort.

BRG Golf Hà Nội Festival là sự kiện gôn đặc biệt tổ chức lần đầu vào năm 2016, được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf, nhà phát triển và vận hành sân gôn hàng đầu Việt Nam.Trong năm thứ hai này, giải đấu đã thu hút hơn 240 gôn thủ đăng ký tham dự trong đó có hơn 60 gôn thủ quốc tế đến từ nhiều quốc gia gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan... Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại 3 sân gôn đẳng cấp quốc tế thuộc BRG Golf tại khu vực phía Bắc, bao gồm: Câu lạc bộ gôn BRG Kings’ Island, Câu lạc bộ gôn BRG Ruby Tree và Câu lạc bộ gôn BRG Legend Hill, giải đấu đã tìm ra những gôn thủ xuất sắc nhất của những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm 2 chiếc ô tô Honda Civic cho giải Hole-in- One, thẻ hôị viên 1 năm của sân BRG Legend Hill Golf Resort, thẻ hôị viên 1 năm của sân BRG Ruby Tree Golf Resort, vé máy bay quốc tế và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Kết thúc 3 ngày tranh tài, giải Gross Champion đã thuộc về gôn thủ người Thái Lan Srisuk Vithaya với điểm tổng 241. Giải Nhất bảng A thuộc về tay gôn Hàn Quốc Joen Seong Dong với điểm 208, giải Nhất bảng B thuộc về tay gôn Dương Xuân Tùng với điểm 200, giải Nhất bảng C thuộc về tay gôn Nguyễn Huy Hùng Việt với điểm 218, giải Nhất bảng Nữ thuộc về tay gôn nữ Nguyễn Thị Loan với điểm 197. Đặc biệt hơn, giải đấu trong năm nay có thêm bảng đấu giành cho các tay gôn chuyên nghiệp và Giải nhất bảng Pro đã thuộc về gôn thủ Hàn Quốc Jay Park với điểm tổng 221.

Đêm trao thưởng đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ các đối tác đồng hành của Tập đoàn BRG dành cho gôn thủ tham gia.

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Gôn Tập đoàn BRG chia sẻ: “Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Tập đoàn BRG. Giải đấu năm nay đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, thành công và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ những người tham gia. Trong suốt ba ngày của sự kiện, các gôn thủ đã có những trải nghiệm hấp dẫn khi thi đấu tại ba sân gôn tuyệt vời mang đẳng cấp quốc tế của BRG Golf. Chúng ta đã được chứng kiến những cú đánh tuyệt đẹp và những người chiến thắng năm nay thật xứng đáng với danh hiệu "nhà vô địch". Sự thành công của BRG Golf Hà Nội Festival một lần nữa cho thấy bộ môn gôn tại Việt Nam đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm cả trong nước lẫn quốc tế. Trong những năm tới, với mục tiêu phát triển công nghiệp gôn và du lịch gôn tại Việt Nam, BRG Golf sẽ mở rộng giải đấu này nhằm tạo thêm nhiều cơ hội thi đấu và tranh tài cho các gôn thủ”.

Là tập đoàn hàng đầu sở hữu những câu lạc bộ gôn đẳng cấp quốc tế cùng với hơn 20 năm xây dựng, phát triển và quản lý sân gôn, Tập đoàn BRG đang giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực gôn khi đang nắm giữ rất nhiều các giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Cùng với tầm nhìn chiến lược của mình, Tập đoàn BRG đã, đang và luôn cố gắng không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới để đưa bộ môn gôn tinh hoa nhưng còn rất mới mẻ tại Việt Nam tiếp cận đến mọi đối tượng người chơi, đồng thời đem đến nhiều hơn những cơ hội quảng bá du lịch gôn Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực gôn của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân gôn của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về gôn với giải thưởng “Sân gôn Tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và 2017 cho BRG Kings Island Golf Resort do Tạp chí Asia Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng; giải thưởng “Sân gôn Nâng cấp Tốt nhất 2016” của tạp chí Asian Golf Montly và “Par 5 đẹp nhất Việt Nam” cho hố số 18 của Hiệp hội Gôn Việt Nam và Tạp chí Gôn Việt Nam năm 2010-2011 cho BRG Ruby Tree Golf Resort; giải thưởng “Sân golf Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2016” cho BRG Legend Hill Golf Resort; giải thưởng “Top 10 sân gôn mới tốt nhất thế giới” năm 2010 do Golf.com bình chọn và giải thưởng “Sân gôn Tốt nhất Việt Nam năm 2012 và 2013” do Tạp chí gôn Asia Golf Monthly bình chọn cho BRG Da Nang Golf Resort.

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang