Giải thưởng Chất lượng Quốc gia: Công cụ hữu hiệu nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

author 10:25 27/04/2021

(VietQ.vn) - Giải thưởng Chất lượng Quốc gia không chỉ là một sự ghi nhận mà còn là sự động viên khuyến khích rất lớn cho Công ty TNHH Nestlé Việt Nam trong nỗ lực suốt 25 năm qua.

Sự kiện: Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2019, 2020

Là tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam lần đầu tiên tham dự và đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Chia sẻ về Giải thưởng, ông Kloeti Urs, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen cho biết, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia không chỉ là một sự ghi nhận mà còn là sự động viên khuyến khích rất lớn cho công ty trong nỗ lực suốt 25 năm qua.

“Nestlé luôn cảm rất tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này, đây là cơ hội để Nestlé có thể khẳng định chất lượng cũng như hướng đến sự phát triển bền vững”, ông Kloeti Urs nhấn mạnh.

 Ông Kloeti Urs, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen.

Đối với công ty về thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, Nestlé luôn chú trọng vào hai vấn đề là an toàn thực phẩm và an toàn của người tiêu dùng, cũng như người lao động. Bên cạnh đó, các vấn đề về an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm, nghiên cứu phát triển sản phẩm là một trong những thứ cốt lõi.

Ngoài ra, việc số hóa, hiện đại hóa, cải tiến sản phẩm, vì nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi liên tục, cũng là điều mà Nestlé quan tâm.

“Chúng tôi không chỉ tập trung vào một thứ, mà công ty hướng đến sự toàn diện trong chuỗi giá trị, bất kì một hoạt động nào kể từ nông trại đến bàn ăn của người tiêu dùng đều được chú trọng và đẩy mạnh, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ hướng đến sự phát triển bền vững”, ông Kloeti Urs khẳng định.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng có bộ tiêu chí toàn diện, từ tất cả các lĩnh vực trong sản xuất, dịch vụ; từ quản lý chất lượng đến phát triển bền vững và đây chính là cơ hội để doanh nghiệp không chỉ nhìn nhận lại quá trình thực hành, cũng như tuân thủ quy định đảm bảo về chất lượng mà còn là cơ hội để đảm bảo cho sự phát triển bền vững để có thể cải tiến sản xuất trong tương lai.

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Trong 25 năm hình thành và phát triển, công ty ưu tiên phát triển những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với những lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển các cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Đại diện Nestlé Việt Nam nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020.

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, dựa trên nền tảng khoa học, nghiên cứu và phát triển, Nestlé thường xuyên đổi mới và nâng cao danh mục sản phẩm của mình. Hoạt động nghiên cứu và phát triển tạo điều kiện để Nestlé giải quyết những vấn đề về suy dinh dưỡng, thiếu hụt vi chất, béo phì và những vấn đề toàn cầu liên quan đến dinh dưỡng.

Công ty còn áp dụng các hệ thống quản lý và công cụ năng suất chất lượng như: hệ thống FFSC 22000, hệ thống ISO 9001:2015 và ISO/IEC 17025:2017, hệ thống ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018 và quá trình sản xuất các sản phẩm.

Vân Trương

Cải thiện môi trường kinh doanh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững(VietQ.vn) - TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI nhấn mạnh cần tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh theo hướng thuận lợi hơn, bình đẳng hơn, tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp thực sự phát triển bền vững trong thời gian tới.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang