Giảm cân nhờ ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

author 06:19 21/02/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những thực phẩm không chỉ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Chuối

Giảm cân nhờ ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

Ăn chuối vào buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả 

Đốt mỡ thừa, giảm cân an toàn: Những phương pháp ai cũng cần sau dịp Tết(VietQ.vn) - Nếu bạn đang loay hoay tìm một phương pháp đốt mỡ thừa, giảm cân an toàn trong dịp Tết, thì đây là một lựa chọn tối ưu và an toàn.

Chuối giàu chất xơ và kali, ít calo, tạo cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Đó chính là lý do khiến bạn ăn nhiều chuối. Mỗi buổi sáng bạn nên ăn 2 quả chuối và uống một ly nước ấm.

Bưởi

Giảm cân nhờ ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

Theo nghiên cứu bưởi giúp giảm cân nhanh chóng 

Theo nhiều nghiên cứu, ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn, nhờ vào lượng chất có tác dụng đốt cháy chất béo và mức insulin trong máu. Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng dưỡng ẩm da, tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa. Cách dùng bưởi để giảm cân: Bạn có thể ăn từ một phần tư đến một quả bưởi vào buổi sáng. Chất xơ và lượng nước trong bưởi tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít hơn. Hoặc bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sáng, nhưng không được thêm đường.

Trứng

Giảm cân nhờ ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

Trứng luộc là chế độ ăn giúp giảm cân hiệu quả 

Trong trứng có chứa nhiều protein và vitamin cần thiết cho cơ thể để cung cấp năng lượng, khiến bạn có cảm giác no lâu hơn. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp cho bạn.

Món ăn này có thể giúp bạn tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả. Với chế độ ăn trứng luộc trong vòng 14 ngày, bạn nên uống nhiều nước, khoảng 8-10 ly mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cơ thể thải bỏ độc tố dễ dàng. Đồng thời, để có kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp tập thể dục 30 phút mỗi ngày.

Việt quất

Giảm cân nhờ ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

Việt quất giúp loại bỏ chất thải giảm cân nhanh 

Đây là một trong các loại thực phẩm tốt nhất để ăn cho bữa ăn sáng, nhất là với những người đang muốn giảm cân. Quả việt quất có chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp bạn luôn khỏe mạnh, loại bỏ các chất độc thải khỏi cơ thể và cải thiện trí nhớ, tăng cường hoạt động của não và điều chỉnh huyết áp. Ngoài các đặc tính này, quả việt quất có hàm lượng calo thấp, vì vậy, nhiều người thích chọn chúng trong chế độ ăn uống của mình. Đây chính là lý do tại sao bạn nên thưởng thức quả việt quất vào bữa sáng, trước khi bắt đầu làm việc.

Thùy An (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang