CEO Gusto bật mí quy định 'Không đi giày nơi làm việc'

author 16:22 19/03/2016

(VietQ.vn) - Giám đốc Josh Reeves của công ty Gusto cho hay ông đang một chính sách “Không đi giày tại nơi làm việc” nhằm tạo một môi trường làm việc thân thiện.

Nếu được vào làm việc tại công ty Gusto (trước đây là ZenPayroll), ngoài được trả lương, trợ cấp, đóng bảo hiểm như các doanh nghiệp ở Mỹ, nhân viên tập đoàn này cần phải sắm thêm một vài đôi tất mới.

Sở dĩ, người sáng lập và giám đốc điều hành của Gusto, Josh Reeves cho hay rằng ông đang thực hiện một chính sách “Không đi giày tại nơi làm việc”.

Giám đốc Josh Reeves muốn biến môi trường làm việc thân thiện như ở nhà

Giám đốc Josh Reeves muốn biến môi trường làm việc thân thiện như ở nhà

Giám đốc Josh Reeves giải thích: “Chúng tôi bắt đầu thiết kế công ty như một ngôi nhà ở Pako Alto, bởi nhà tôi có quy định không đi giày dép trong nhà nên khi chúng tôi chuyển văn phòng đến San Francisco, mọi người nói hãy duy trì thói quen đó.”

Hiện nay, văn phòng làm việc của Gusto tại hai địa điểm San Francisco và Denver đều có các kệ giày lớn ở lối đi vào. CEO Josh Reeves cho hay: “Chúng tôi có để sẵn tất và dép đi trong nhà, dép spa cho khách tới văn phòng.” Ngoài ra, văn phòng luôn được giữ sạch sẽ và thoáng mát với tiêu chí “Nơi làm việc phải thực sự thoải mái.”

Quy định không đi giày nơi làm việc của CEO Josh Reeves được nhân viên hưởng ứng

Quy định không đi giày nơi làm việc của CEO Josh Reeves được nhân viên hưởng ứng

Một nhân viên công ty Gusto chia sẻ: “Việc không đi giày khi làm việc khiến tôi có cảm giác như mình đang ở nhà. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc năng động, thân thiện như một gia đình, giúp chúng tôi hợp tác làm việc hơn mỗi ngày.”

Gusto là một công ty phần mềm mà xử lý bảng lương và lợi nhuận của hơn 25000 mô hình kinh doanh nhỏ. Công ty sở hữu tài sản khoảng 1 tỷ USD.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang