Cháy lớn tại quán karaoke, 22 người đã được giải cứu

authorHòa Lê 11:40 19/03/2016

(VietQ.vn) - Cháy quán karaoke tại Quảng Ninh, khiến nhiều khách và nhân viên có mặt trong quán bị mắc kẹt. Hiện tại, 22 người đã được giải cứu an toàn.

Báo Dân Trí đưa tin, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, hồi 20h45 phút ngày 18/3, một vụ cháy đã xảy ra tại quán karaoke Version 2 (số 146 đường Triều Dương, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh). Lúc này trong quán đang có khoảng 22 khách hát và nhân viên đã may mắn thoát nạn.

Cháy quán karaoke khiến 22 người ‘suýt’ chếtLực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài. Ảnh: Tuổi Trẻ

Có 1 cháu bé (14 tuổi) bị sặc khói, khó thở đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch. Ngay sau khi nhận được thông báo, 30 cán bộ chiến sĩ thuộc phòng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp cứu hộ.

Toàn bộ các phòng hát đều chứa các thiết bị điện và vật liệu dễ cháy cộng với nhiệt độ phòng tăng nhanh, thiếu oxy, đội cứu hộ đã vạch ra phương án phá vỡ các ô kính, tiếp cận và nhanh chóng đưa người bị nạn thoát hiểm.

Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không cháy lan. 22 nạn nhân gồm nhiều phụ nữ và trẻ em đã được giải cứu an toàn và được khám sức khỏe ngay sau đó. Qua kiểm tra ban đầu, tình trạng sức khỏe của tất cả nạn nhân ổn định.

Cháy quán karaoke khiến 22 người ‘suýt’ chếtNguyên nhân cháy ban đầu được đánh giá là do chập điện. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngay trong đêm 18/3, lãnh đạo thành phố Móng Cái đã đến thăm hỏi, động viên những người bị nạn; đồng thời khen thưởng lực lượng cứu hộ đã triển khai cứu hộ kịp thời không có người tử vong và giảm thiểu thiệt hại tài sản do đám cháy gây ra.

Cũng ngay trong đêm, cơ quan cảnh sát điều tra đã khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân cháy ban đầu được đánh giá là do chập điện, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang