Giám khảo The Face Thái Lan: 46 tuổi vẫn nóng bỏng 'chết người'

authorThảo Trinh 14:06 14/09/2016

(VietQ.vn) - Dù đã ở tuổi 46 nhưng Marsha Vadhanapanich - Giám khảo chương trình thực tế The Face Thái Lan mùa thứ 3 vẫn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ.

Sự kiện: Ngôi sao

Marsha Vadhanapanich là gương mặt mới đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình thực tế The Face Thái Lan mùa thứ 3. Không chỉ là một nghệ sĩ đa năng đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng mà Marsha còn được biết đến là một mỹ nhân mang hai dòng máu Thái Lan và Đức sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ "chết người" dù đã ở tuổi tứ tuần.

Marsha Vadhanapanich - Giám khảo The Face Thái Lan: 46 tuổi vẫn nóng bỏng chết người

Marsha Vadhanapanich vẫn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng dù đã ở tuổi 46 

Nữ hoàng quyền lực của The Face Thái Lan mùa 3 đã từng hoạt động với vai trò là một người mẫu khi bước vào làng giải trí ở tuổi 16. Ngoài việc “oanh tạc” nhiều sàn diễn thời trang thì cô còn là gương mặt đắt giá của các tạp chí thời trang danh tiếng ở xứ sở chùa Vàng như: Praew, Dichan, Volume, A day Bulletin, Bazaar…

Chân dung bạn trai 'soái ca' của Chúng Huyền Thanh(VietQ.vn) - Tuy mới chỉ được công khai trên facebook cách đây vài giờ nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những thông tin về bạn trai của Chúng Huyền Thanh.

Nhờ hoạt động chăm chỉ, lăng xê hết mình, Marsha luôn cố gắng là người đưa các xu hướng hot - trend đến với công chúng khiến nhiều nhãn hàng mà cô quảng cáo như đồ bơi cảm thấy vô cùng hài lòng.

Marsha Vadhanapanich - Giám khảo The Face Thái Lan: 46 tuổi vẫn nóng bỏng chết người

Bikini thân liền khoét hông trở thành item hot trend trong hè qua có lẽ nhờ sự lăng xê hết mình của Marsha 

Marsha cũng khiến nhiều mỹ nhân Thái phải nể phục vì tài năng cũng như thành công mà cô có được khi đã sớm vươn lên ở vị trí ngôi sao hàng đầu của "đất nước triệu voi" khi còn rất trẻ. Mỹ nhân có nhan sắc "chim sa cá lặn" này cũng từng thử sức và thành công ở lĩnh vực ca sĩ, diễn viên.

Marsha Vadhanapanich - Giám khảo The Face Thái Lan: 46 tuổi vẫn nóng bỏng chết người

 Là nghệ sĩ đa tài, Marsha vươn lên đỉnh cao nổi tiếng khi còn rất trẻ

Với vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ và tài năng xuất chúng, Marsha Vadhanapanich được xem là một thần tượng lớn của những người chuyển giới ở Thái Lan khi rất nhiều lần mỹ nhân sinh năm 1970 lên tiếng ủng hộ cho cộng đồng LGBT nước này. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do mà The Face Thái Lan quyết định mời Marsha làm HLV cho mùa 3 (mùa giải lần này cho phép các thí sinh chuyển giới tham gia).

Marsha Vadhanapanich - Giám khảo The Face Thái Lan: 46 tuổi vẫn nóng bỏng chết người

The Face Thái Lan mùa 3 cũng đã tiết lộ dàn HLV năm nay là sự xuất hiện của bộ ba quyền lực: Lukkade Metinee, Bee Namthip và Marsha Vadhanapanich. Cùng tranh đấu với 2 gương mặt quen thuộc của các mùa trước, Marsha với 30 năm kinh nghiệm trong nghề hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải đầy mới lạ, kịch tính và không kém phần hấp dẫn.

Thảo Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang