Giang Hồng Ngọc được khen "tròn trịa" hơn Hồ Ngọc Hà

author 10:38 18/09/2014

(VietQ.vn) – Suốt 8 năm theo sự nghiệp ca hát, từng được biết đến như là một giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng. Nhưng chỉ khi đứng trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc mới thực sự tỏa sáng và được khán giả hâm mộ biết đến.

Sự kiện:

Giang Hồng Ngọc được biết đến như một bản sao của Hồ Ngọc Hà

Giang Hồng Ngọc (phải) được biết đến như một bản sao của Hồ Ngọc Hà

Suốt cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao ở sân chơi The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc được biết đến như một bản sao của chính vị Huấn luyện viên của đội mình, nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Mỗi phần biểu diễn của Giang Hồng Ngọc, ngoài chất giọng dày, khỏe và những đường cong quyến rũ. Dường như từ phong cách thời trang, từ ngôn ngữ hình thể, đến cách trang điểm và truyền tải cảm xúc trên khuôn mặt của Giang Hồng Ngọc đều có những nét na ná khiến người xem không thể không nghĩ đến việc cô đang tự biến mình một bản sao hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà. Nhiều khán giả hâm mộ cô gái trẻ này cho rằng chính việc tự biến mình thành bản sao đã khiến Giang Hồng Ngọc bị mờ nhạt và không thực sự nổi bật dù so với thần tượng của mình, Giang Hồng Ngọc không hề kém cạnh về ngoại hình cũng như giọng hát.

Tuy nhiên, sau đêm Liveshow 6 The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc đã khiến khán giả bất ngờ khi có một đêm diễn xuất sắc với ca khúc Hãy nói với em. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca khúc này được chính Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà thể hiện và đưa vào single I Love You, phát hành năm 2012. Có thể nói, chính phần biểu diễn xuất sắc này của Giang Hồng Ngọc đã đưa ca khúc Hãy nói với em trở lại thị trường âm nhạc như một bản hit mới, đánh dấu sự ghi nhận của khán giả dành cho ca sĩ trẻ Hồng Ngọc. Ngoài những bài báo khen ngợi, trên các trang mạng xã hội Giang Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ phía người hâm mộ. Thậm chí có nhiều khán giả đã khẳng định, Giang Hồng Ngọc có ưu thế hơn hẳn Hồ Ngọc Hà khi cô sở hữu một thân hình nóng bỏng và một giọng hát đẹp. Sự mê hoặc trong giọng hát của cô đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thực sự khi cảm nhận giai điệu, ngôn từ của ca khúc qua phần biểu diễn của cô.

Giang Hồng Ngọc được biết đến như một bản sao của Hồ Ngọc Hà

Giang Hồng Ngọc được biết đến như một bản sao của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ về phần biểu diễn của cô học trò trong đội của mình, chính Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên: “ Giang Hồng Ngọc đã có một đêm biểu diễn có màu sắc thực sự phù hợp với chính em. Hà cảm thấy được đắm chìm và cảm xúc khi Giang Hồng Ngọc hát lại ca khúc Hãy nói với em rất tuyệt vời và Hà nghĩ Ngọc là một thí sinh biết lắng nghe, biết đâu là điểm mạnh của mình và em từng bước vững chắc như giọng hát của em, đi vào trong trái tim của mọi người. Hà nghĩ đây là con đường đi đúng nhất của Ngọc và Hà nghĩ không chỉ ở trong cuộc thi này mà còn bước ra ngoài cuộc sống, đi vào con đường ca hát Ngọc hãy cứ đi vững như vậy. Hy vọng Ngọc sẽ là thí sinh may mắn càng ngày càng nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả.”

Với nhạc sĩ Dương Khắc Linh người sở hữu những nhóm nhạc đang làm điên đảo rất nhiều fan hâm mộ. Dương Khắc Linh cũng đã có những chia sẻ về Giang Hồng Ngọc khi cô vừa kết thúc phần biểu diễn của mình trên sân khấu: “ Linh phải công nhận càng ngày Giang Hồng Ngọc càng chinh phục được nhiều khán giả với khả năng thực tại của Ngọc. Với ca khúc Hãy nói với em, Hồng Ngọc đã làm cho bài này rất khác và vũ đạo của Ngọc phải nói là rất tuyệt vời. Càng về đích em càng chứng minh cho mọi người thấy em hoàn toàn xứng đáng với vị trí ứng cử viên quán quân.”

Chia sẻ về phần biểu diễn nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả hâm mộ Giang Hồng Ngọc cho biết: “Ca khúc Hãy nói với em trong liveshow 6 vừa rồi là do chị Hà chủ động chọn cho Ngọc. Chị Hà là một người phụ nữ mạnh mẽ nhưng rất nhạy cảm và tinh tế. Với các thành viên trong đội, chị luôn dành sự quan tâm tỉ mỉ đến từng người, bởi thế chị luôn biết bài hát nào sẽ phù hợp với tính cách của mỗi người. Vì Ngọc là một người thẳng tính và có chút bướng bỉnh nên có lẽ bởi vậy mà chị Hà luôn biết cách gợi ý cho Ngọc những ca khúc có phần cảm xúc cao trào để Ngọc hát bằng chính tính cách, chính cảm xúc mà mình có được. Với sự thể hiện thành công lần này, Ngọc phải cám ơn chị Hà rất nhiều vì sự lựa chọn bài hát tinh tế của chị. Chính sự tinh tế ấy của chị Hà đã khiến Ngọc khẳng định được cái chất riêng của mình một cách rõ ràng hơn bao giờ hết, và ghi dấu ấn của mình trong tim khán giả hâm mộ”

The X-Factor/Nhân tố bí ẩn đã làm thay đổi cuộc đời Giang Hồng Ngọc

The X-Factor/Nhân tố bí ẩn đã làm thay đổi cuộc đời Giang Hồng Ngọc

Sinh ra trong mộ tgia đình khá giả, nhưng may mắn không ở lại với Hồng Ngọc lâu khi năm 12 tuổi gia đình cô làm ăn thất bát, nợ nần, nghèo đói bám dai dẳng gia đình cô từ đó. Có lẽ chính vì một tuổi thơ thiếu thốn, vất vả như thế đã khiến Giang Hồng Ngọc biết trân trọng hơn những gì cô đang có. Chia sẻ về việc nếu như phải dừng lại ở The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc cho biết: “ Ngọc đã đi hát được 8 năm nhưng thật sự mình chưa tạo được nhiều dấu ấn, chưa có bài hit và dành được sự quan tâm của khán giả. Ngay từ khi bước vào vòng tuyển chọn của X-Factor Ngọc đã xác định với bản thân nếu bị loại cũng không quá hụt hẫng và mất niềm tin. Đến với X-Factor, Ngọc xem đó là cơ hội và thử thách của mình và ở đây, Ngọc đã có nhiều hơn như thế, ngoài việc thêm được kinh nghiệm, được khán giả biết đến rộng rãi và yêu quý, Ngọc còn có thêm những người anh, người chị, người em rất đáng quý. Mỗi chặng đường là một kỉ niệm, Ngọc đã có thêm một gia đình và cuộc thi này đã làm thay đổi cuộc đời Ngọc.”

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang