Giật mình nhớ lại những vụ tự tử gây ‘rúng động’ dư luận châu Á

authorHòa Lê 17:11 04/04/2016

(VietQ.vn) - Trước nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, nhiều ngôi sao châu Á khác cũng từng gây rúng động dư luận vì tự tử trong đau đớn, khi tuổi đời còn rất trẻ.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, thông tin nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” qua đời trong tư thế treo cổ tại nhà riêng tại ở Bangur Nagar, Mumbai (Ấn Độ) khiến người thân, bạn bè, khán giả vô cùng bàng hoàng. Tin tức từ India Today, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” trong hơn ba giờ đồng hồ. Kết quả cho thấy nữ diễn viên tử vong do ngạt thở và đây là trường hợp tự tử.

Chiều tối hôm 2/4, thi thể “Cô dâu 8 tuổi” được gia đình đưa về và hỏa táng tại Oshiwara, Mumbai (Ấn Độ). Mơ ước mặc váy cưới của Pratyupsha Banerjee cuối cùng lại diễn ra thật ám ảnh. Bộ váy cô dâu màu đỏ đã được hỏa táng cùng cô. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi rơi lệ khi chứng kiến hình ảnh cuối cùng của nàng "Anandi".

Giật mình nhớ lại những vụ tử tử gây ‘rúng động’ dư luận châu ÁNữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 25

Trước nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, nhiều ngôi sao châu Á cũng từng không chịu nổi áp lực về cuộc sống, công việc, tình cảm, dẫn đến việc tự kết liễu cuộc đời mình trong đau đớn, để lại muôn vàn nỗi xót xa, sự nuối tiếc cho người ở lại.

Nụ cười hiền lành, nét mặt thư sinh, chân chất là những gì khán giả vẫn luôn ấn tượng và nhớ về Lê Công Tuấn Anh. Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam thập niên 90 và là thần tượng của giới trẻ hồi đó.

Tuy nhiên, năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên khiến công chúng cả nước rúng động khi được phát hiện tự tử tại nhà riêng bằng thuốc sốt rét. Tại hiện trường, ngoài một số vỉ thuốc đã uống hết, hoặc đang uống dở, một số là thư của người hâm mộ, có một tấm bìa cứng có chữ viết của Lê Công Tuấn Anh: “Phúc, điện thoại cho Minh Anh số… Cái bao sốp trắng đưa cho Minh Anh giùm anh nhé. Nói với Minh Anh tao yêu Minh Anh nhiều lắm”.

Giật mình nhớ lại những vụ tử tử gây ‘rúng động’ dư luận châu ÁLê Công Tuấn Anh từng được mệnh danh là "tài tử màn bạc"

Cạnh đó là một tấm ảnh của người mẫu Minh Anh cỡ 20x25 ở mặt sau Lê Công Tuấn Anh viết: “Anh yêu em nhất trên đời”. Trong cuốn nhật ký, anh đã ghi vào trang đề ngày 15/10/1996 những dòng gần như trăn trối như sau: “… Nếu không đi đến được hôn nhân anh sẽ chết…"

Nguyên nhân cái chết của tài tử mới 29 tuổi được suy đoán là có liên quan đến mối tình giữa anh với hai cô gái - Minh Anh và Vân Anh. Minh Anh - người yêu chính thức của Lê Công Tuấn Anh khi đó cũng chịu không ít chỉ trích từ dư luận.

Choi Jin Sil nữ diễn viên từng “làm mưa, làm gió” màn ảnh khắp châu Á bằng vai diễn chính trong phim “Ước mơ vươn tới một ngôi sao”. Đám cưới của cô và cầu thủ bóng chày Jo Sung Min từng được biết bao người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp đôi, ăn ý và hạnh phúc rạng ngời.

Giật mình nhớ lại những vụ tử tử gây ‘rúng động’ dư luận châu ÁChoi Jin Sil được tìm thấy treo cổ chết trong căn hộ của cô ở Seoul

Thế nhưng sau đó, ngôi sao màn ảnh Hàn đã phải chịu sự bạo hành dã man của chính người chồng mà cô hết mực tin tưởng, yêu thương. Những trận đòn roi liên tiếp và cách đối xử tệ bạc của Jo Sung Min đã khiến Choi Jin Sil không thể chịu nổi.

Cùng với áp lực nặng nề của ngành công nghiệp giải trí xứ Kim Chi, Choi Jin Sil đã tự vẫn ở tuổi 40, để lại hai con thơ dại một trai, một gái. Cái chết của Choi Jin Sil từng gây chấn động làng giải trí Hàn trong một khoảng thời gian dài sau đó.

Giật mình nhớ lại những vụ tử tử gây ‘rúng động’ dư luận châu ÁÔng Mỹ Linh đã đem đến cho khán giả một Hoàng Dung như bước ra từ trong trang tiểu thuyết của Kim Dung

Ông Mỹ Linh từng rất được mến mộ khi đảm nhận vai Hoàng Dung trong phim “Anh hùng xạ điêu” phiên bản 1983. Từ vai diễn ấn tượng này, cô một bước trở thành minh tinh của Hong Kong. Năm 1982, Ông Mỹ Linh có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thang Trấn Nghiệp. Tuy nhiên, chuyện tình này không kéo dài được bao lâu. Cùng thời điểm đó, sự nghiệp của Ông Mỹ Linh dần kém thăng hoa.

Tháng 5/1985, Ông Mỹ Linh được tìm thấy khi bất tỉnh trong nhà riêng ngập khí gas. Cảnh sát Hong Kong kết luận, đêm trước đó, nữ diễn viên đã uống nhiều rượu mạnh cùnng thuốc ngủ. Sau đó, cô đã mở khóa gas tự vẫn khi mới 26 tuổi.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang