‘Cô dâu 8 tuổi’ đã mang thai với bạn trai trước khi tự vẫn?

authorHòa Lê 06:45 04/04/2016

(VietQ.vn) - Giới truyền thông Ấn Độ xôn xao khi có thông tin cho rằng, bác sĩ khám nghiệm đã tìm thấy dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu ở nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vietnamnet đưa tin, sự việc nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4 vừa qua đã làm rộ lên những tin đồn xung quanh về nguyên nhân gây nên cái chết thương tâm của cô. Mới đây, giới truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin cho rằng trong quá trình xét nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu.

Nguồn tin này cho biết: “Các bác sĩ đã nghi ngờ về việc cô ấy đang ở trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Chính vì vậy, họ đã gửi mẫu xét nghiệm tử cung của cô đến bệnh viện để có thể sớm xác thực thông tin này”. Được biết, trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm ra một chất dịch đậm đặc nằm ở tử cung của nữ diễn viên.

‘Cô dâu 8 tuổi’ đã mang thai với bạn trai trước khi tự vẫn?Các bác sĩ tin rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã mang thai

Điều này khiến họ nảy ra nghi vấn về việc nữ diễn viên quá cố có thể đang có bầu khoảng 2 tháng. Các bác sĩ tiết lộ với giới truyền thông như sau: “Chất dịch này đã được bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô tế bào, nhằm khẳng định chắc chắn rằng cô ấy có đang mang thai hay không”.

Bên cạnh đó, một loại dịch lạ cũng được phát hiện trong dạ dày của nạn nhân. “Trên cơ thể Pratyusha Banerjee không có dấu hiệu xô xát hay bị thương cả bên ngoài lẫn bên trong. Tuy nhiên, trong dạ dày có một chất dịch màu xanh nhạt, đã được bảo quản để gửi đi kiểm tra. Mặc dù chất dịch đó không có mùi, nhưng dạ dày có dấu hiệu bị bào mòn, có thể do tác động của thuốc phiện, chất có cồn hoặc thậm chí là thuốc chữa bệnh” – tờ Mid-day đưa tin.

‘Cô dâu 8 tuổi’ đã mang thai với bạn trai trước khi tự vẫn?Có thể chính nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cũng không hề biết mình mang thai

Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên chính của bộ phim truyền hình dài tập “Cô dâu 8 tuổi” đã qua đời sau khi treo cổ tự tử tại căn hộ chung với bạn trai Rahul Raj Singh vào ngày 1/4. Trước đó, đêm 31/3, cô cùng bạn trai và một người bạn gái chưa rõ danh tính đã cùng uống rượu say.

Sáng sớm 1/4, Rahul cùng người bạn gái đi nhà thờ, một mình Pratyusha ở nhà ngủ. Khi Rahul trở về, giữa hai người xảy ra cãi vã. Khoảng 1h chiều, Rahul rời khỏi căn hộ, khi trở về nhà, anh phát hiện cửa đã bị khoá trong nên phải nhờ người hàng xóm leo vào nhà từ ban công để giúp mình mở cửa. Tuy nhiên, khi bước vào nhà, anh phát hiện bạn gái đã treo cổ bằng sợi dây móc vào chiếc quạt trần, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang