Giật mình trước mức học phí ‘khủng’ của con trai Lệ Quyên

authorHòa Lê 15:42 20/05/2016

(VietQ.vn) - Là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với mức cát sê “khủng”. Vì vậy, con trai Lệ Quyên được học tập trong ngôi trường quốc tế đắt đỏ ngay từ nhỏ.

Sự kiện: Ngôi sao

Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với mức cát sê “khủng”. Vì vậy, việc con trai Lệ Quyên được học tập trong một ngôi trường quốc tế đắt đỏ ngay từ khi còn nhỏ. Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh đưa con trai đi học bằng “xế hộp”. Nữ ca sĩ ăn mặc rất xinh đẹp và quyến rũ.

Bé Kỳ Anh (tên thân mật là Bo) – con trai Lệ Quyên chào đời vào tháng 4/2011. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố, rất kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, vì muốn con có một cuộc sống bình thường, tránh sự nhòm ngó của dư luận mà vợ chồng Lệ Quyên giữ kín hình ảnh về cậu quý tử.

Lệ Quyên đưa con trai đi học bằng ô tô hạng sang

 Lệ Quyên đưa con trai đi học bằng ô tô hạng sang

Được biết, con trai Lệ Quyên học ở trường quốc tế Sài Gòn Pearl. Mức học phí của trường này khá đắt. Tùy theo các lớp, dao động từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng.

Trước đó, học phí của Subeo, con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng từng được tiết lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay từ khi còn nhỏ, Subeo đã được học tại trường Quốc tế Anh Việt hay còn gọi tắt là BIS- một trường Quốc tế bậc nhất TP.HCM.

Con trai Lệ Quyên học tại trường quốc tế danh tiếng

 Con trai Lệ Quyên học tại trường quốc tế danh tiếng

Lệ Quyên kết hôn cùng Đức Huy vào đầu năm 2011. Cuộc sống của hai vợ chồng luôn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc. Chia sẻ cùng báo giới, Lệ Quyên luôn khẳng định, chồng cô là một người luôn hiểu và hỗ trợ cô theo đuổi đam mê của mình.

Chồng Lệ Quyên tên thật là Lê Đức Huy, sinh năm 1975. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc “Không Tên” – tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì TP.HCM. Đây là nơi thường có nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm đến biểu diễn. Đức Huy nổi tiếng là 1 đại gia giỏi giang, giàu có, anh rất được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Cậu bé thừa hưởng các nét đẹp từ cả bố và mẹ

Cậu bé thừa hưởng các nét đẹp từ cả bố và mẹ 

Lệ Quyên và chồng gặp nhau do sự mai mối rất nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng. Lệ Quyên thẳng thắn thừa nhận, lần đầu tiên gặp ông xã, cô không có chút gì ấn tượng. Lệ Quyên không hề biết ông xã là đại gia hay chủ phòng trà như bao người vẫn tưởng, và cũng chẳng nghĩ đó sẽ là người chồng tương lai của mình vì có quá nhiều điểm khác biệt. Nhưng khi có cơ hội tiếp xúc và gần gũi nhiều hơn, chính tính cách và con người của anh đã khiến nữ ca sĩ rung động lúc nào không hay.

Giá xăng hôm nay 20/5 tăng theo xu hướng thế giới(VietQ.vn) - Giá xăng hôm nay 20/5 được điều chỉnh tăng gần 250 đồng/lít. Cụ thể, giá xăng RON 92 tăng 243 đồng/lít trong khi giá xăng E5 cũng tăng 239 đồng/lít.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang