Nhân viên cửa hàng TH Truemart kể giây phút bị tên cướp kề dao lên cổ uy hiếp, cướp tài sản

author 13:38 10/03/2015

(VietQ.vn) - Tên cướp dùng dao khống chế nữ nhân viên cửa hàng sửa TH truemart liên tục nói chống cự sẽ bị hắn đâm rồi dùng băng keo bịt kín miệng nạn nhân và bắt nữ nhân viên tội nghiệp phải lục lọi mọi ngõ ngách trong cửa hàng để lấy tài sản đưa cho hắn....

Đó là lời khai của chị Trịnh Thị Thơm (28 tuổi, ngụ quận 12) nạn nhân bị kẻ lạ mặt tấng công tại cửa hàng sữa TH*truemart trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) vào tối 9/3.

Nữ nhân viên cửa hàng sửa đã qua cơn nguy kịch những vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Trưng Vương

Sáng 10/3, chúng tôi tìm đến bệnh viện Trưng Vương nơi nữ nhân viên cửa hàng sửa đang cấp cứu. Có mặt tại bệnh viện, nạn nhân đã hồi tỉnh khi được các bác sĩ bệnh viện Trưng Vương cấp cứu kịp thời.

Bác sĩ Trịnh Quốc Minh – Trưởng khoa Ngoại Lồng ngực – Mạch máu-Thần kinh Bệnh viện Trưng Vương cho biết: Tối qua (9/3) bệnh viện tiếp nhận nạn nhân Thơm trong tình trạng sốc mất máu, huyết áp tuột, khó thở. Nạn nhân bị thương tích khá nặng với 9 vết thương do dao đâm gồm 2 vết thương vai trái, 3 vết thương cổ trái, 3 vết thương cổ phải và 1 vết thương ở mi mắt. Trong đó, vết thương vai trái máu chảy nhiểu, phun mạnh thành vòi, bị trúng động mạch dưới đòn. Ngoài ra, nạn nhân bị tràn khí màn phổi phải và trái rất nguy kịch. E kịp trực đã kịp cấp cứu, tiến hành phẩu thuật động mạch bị đứt cho nạn nhân nên nạn nhân Thơm đã qua cơn nguy kịch.

Có mặt tại bệnh viện, bà Trịnh Thị Ghi (mẹ nạn nhân Thơm) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: Khoảng 20h bà nhận được điện thoại báo tin con gái vừa bị người khác tấn công, gây thương tích nặng ở chổ làm và đang trên đường chuyển vào bệnh viện Tân Bình cấp cứu.“Tôi run rẩy gọi điện cho mọi người trong gia đình biết và tức tốc chạy lên bệnh viện ngay. Chạy đến thì thấy người con gái tôi vương máu, quá sợ nên tôi đã xin bác sĩ cho chuyển vào bệnh viện Trưng Vương để cấp cứu”- bà Ghi nhớ lại.

Bà Ghi kể tiếp, sau khi được đưa vào BV Trưng Vương, các bác sĩ đã kịp cấp cứu, phẩu thuật cho con gái của bà và cháu đã nhanh chóng hồi sức. Khi Thơm hồi sức đã kịp kể lại câu chuyện vừa bị lẻ lạ hành hung, khống chế bằng dao bên trong cửa hàng sửa để cướp tài sản.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án đang được phong tỏa, công an có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân

Cụ thể, Thơm khai rằng, có một thanh niên lạ mặt vào cửa hàng. Lúc đó, Thanh niên tiến lại gần chỗ Thơm. Nữ nhân viên nghĩ là khách nên hồ hỡi đón tiếp. Sau một vòng đảo xung quanh, kẻ lạ mặt này áp sát Thơm và rút con dao mũi nhọn dí sát vào người dọa đâm cô bé. Đối tượng liên tục uy hiếp nếu la lên sẽ bị đâm chết khiến Thơm lo sợ. Nữ nhân viên này tiếp tục bị đối tượng dùng băng kéo dán kín miệng, lấy 2 triệu đồng tiền mặt.

Tiếp đó, tên cướp bắt cô gái tội nghiệp này phải lục lọi mọi ngóc ngách trong tiệm để lấy thêm tài sản đưa cho hắn nhưng không có gì nữa. “Con gái tôi kẻ, sau khi lấy được hai triệu, người thanh niên cho rằng cháu Thơm giấu tiền nên đã vun dao đâm liên tục vào người Thơm và cắt vào cổ con bé đến khi nó gục xuống rồi nhanh chân bỏ chạy” bà Ghi thuật lại lời con gái đã kể.

Sau đó không lâu, một vị khách vào mua sữa thì phát hiện sự việc. Thơm nằm thoi thót trên nền nhà với thương tích nặng nên đã tri hô người dân gần đó đến hổ trợ đưa nạn nhân cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tới hiện trường khám nghiệm. Tại đây, cảnh sát thu giữ hung khí và những tang vật còn sót lại. Bên trong cửa hàng sữa mọi thứ bị đảo lộn do dấu hiệu giằng co.

Quan tìm hiểu, hằng ngày Thơm cửa hàng kinh doanh sửa này chỉ có duy nhất Thơm làm việc. Cửa hàng nằm ngay trên trục đường chính có nhiều người qua lại. Bên cạnh đó, lại gần khu vực chợ Hoàng Hoa Thám rất đông đúc. Thế nhưng, do tên cướp gây án quá nhanh, táo bạo và không loại trừ có đồng bọn đi cùng nên đã tẩu thoát nhanh chóng sau khi vừa gây án.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang